Nhà khoa học Mendel đã tiến hành tạo dòng hoa đỏ thuần chủng bằng cách nào sau đây?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
13/10 10:26:29 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Nhà khoa học Mendel đã tiến hành tạo dòng hoa đỏ thuần chủng bằng cách nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cho cây hoa đỏ lai với cây hoa trắng để thu được F1 có hoa đỏ thuần chủng. 0 % | 0 phiếu |
B. Cho cây hoa đỏ lai phân tích để kiểm tra kiểu gene của cây hoa đỏ. 0 % | 0 phiếu |
C. Cho cây hoa trắng lai phân tích để thu được cây hoa trắng thuần chủng. 0 % | 0 phiếu |
D. Cho cây hoa đỏ tự thụ phấn liên tục qua nhiều thế hệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trên NST mỗi gene định vị tại một vị trí xác định được gọi là (Sinh học - Lớp 12)
- Trong quy trình tách chiết DNA từ các mẫu vật sống, để kết tủa DNA, người ta thường sử dụng hóa chất nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Để tạo ra động vật chuyển gene, người ta đã tiến hành: (Sinh học - Lớp 12)
- Trong kĩ thuật chuyển gene vào vi khuẩn E. coli, để nhận biết tế bào chứa DNA tái tổ hợp hay chưa, các nhà khoa học thường chọn thể truyền có (Sinh học - Lớp 12)
- Chất 5-bromouracil có thể gây ra loại đột biến nào sau đây? (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến gene là những biến đổi (Sinh học - Lớp 12)
- Trong cơ chế điều hoà hoạt động của operon lac, sự kiện nào sau đây diễn ra cả khi môi trường có lactose và khi môi trường không có lactose? (Sinh học - Lớp 12)
- Trong điều hòa hoạt động của operon lac ở E.coli, chất cảm ứng là (Sinh học - Lớp 12)
- Vùng kết thúc của gene nằm ở (Sinh học - Lớp 12)
- Sơ đồ nào sau đây mô tả đúng về giai đoạn kéo dài mạch polynucleotide mới trên 1 chạc chữ Y trong quá trình nhân đôi DNA ở sinh vật nhân sơ? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)