BATNA là:
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
14/10/2024 23:02:06 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
BATNA là:

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đường lui của bạn trong cuộc đàm phán hiện tại 0 % | 0 phiếu |
B. Điểm cố thủ 0 % | 0 phiếu |
C. viết tắt của "Best alternative to a negotiated agreement" 0 % | 0 phiếu |
D. viết tắt của "Best alternatives to a negotiated agreement" 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích quan trọng nhất của việc lắng nghe trong đàm phán đó là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà đàm phán cần quan tâm tới những loại lợi ích nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Fill in the gap: Interest is concept than positions. Frompositions to interests, the number of ways to satisfy is increasing or decreasing? And Why? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi đối tác nói “Bên quý công ty nhất thiết phải giao hàng trong tháng 12". Câu nói này thể hiện: (Tổng hợp - Đại học)
- Ngày thứ hai, khi hai bên đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán. Công ty TQ từ chối mọi lời đề xuất của đối phương đưa ra. Hai bên có mâu thuẫn về lợi ích không? Lợi ích của mỗi bên có thể là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Sau khi gặp mặt, Ban giám đốc phía TQ đưa đại diện bên Mỹ đi thăm quan nhà xưởng của công ty, sau đó, họ tiếp tục được đưa tới một nhà hàng nổi tiếng của tỉnh để ăn trưa.Sau 1 ngày mà chưa đàm phán được gì, đại diện phía Mỹ tức giận cho rằng phía TQ ... (Tổng hợp - Đại học)
- If buyer complains that your prices are too high, you should: (Tổng hợp - Đại học)
- Dạng câu hỏi nào nên được sử dụng để thăm dò lợi ích? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định nào sau đây ĐÚNG khi nói về nguyên tắc “Đưa ra nhiều gói lựa chọn cho đối phương”: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc “Đàm phán dựa trên lợi ích không nên dựa trên lập trường” nhằm (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nếu đường thẳng và mặt phẳng không có điểm chung thì chúng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong chuỗi phản ứng prton-proton trong lòng Mặt Trời có hai phản ứng riêng biệt trong đó 4 hạt nhân hydro cuối cùng có thể dẫn đến 1 hạt nhân Heli. Trong chuỗi phản ứng này, phản ứng \(_1^2D + _1^1H \to _2^3He + \gamma \)tạo ra bức xạ điện từ gamma. ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một đồng vị phóng xạ có chu kì bán rã là 12,7 giờ. Sau 38,1 giờ, độ phóng xạ của đồng vị này giảm bao nhiêu phần trăm so với lúc ban đầu? (Vật lý - Lớp 12)
- Phản ứng hạt nhân nào sau đây là phản ứng phân hạch? (Vật lý - Lớp 12)
- Nhận xét nào sai về ứng dụng của vật lý hạt nhân? (Vật lý - Lớp 12)
- Hạt nhân \(_{11}^{23}Na\) có hiệu số giữa số hạt proton và số hạt neutron là (Vật lý - Lớp 12)
- Một khung dây hình vuông có diện tích tích 1m2 di chuyển thẳng đều với tốc độ 10m/s vào trong một vùng từ trường đều được giới hạn như hình vẽ. Biết cảm ứng từ có độ lớn 0,1T, khung dây có điện trở . Cướng độ dòng điện qua khung dây có độ ... (Vật lý - Lớp 12)
- Cho dòng điện có cường độ I di chuyển từ trái qua phải trong một vùng không gian có từ trường đều thay đổi. Gọi F1 là độ lớn lực tác dụng lên dòng điện khi dòng điện vừa đi vào trong vùng từ trường và F2 là độ lớn lực từ tác ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một khung dây dẫn có diện tích S = 50 cm2 gồm 250 vòng dây quay đều với tốc độ 3000 vòng/phút trong một từ trường đều có véc tơ cảm ứng từ vuông góc với trục quay của khung và có độ lớn B = 0,02 (T). Suất điện động cực đại gửi qua khung có ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một khung dây kín (C) chuyển động trong một vùng có cảm ứng từ \(\overrightarrow B \) như hình vẽ. Dòng điện cảm ứng xuất hiện trong khung dây có chiều ngược chiều kim đồng hồ khi khung dây chuyển động theo hướng (Vật lý - Lớp 12)