Tư tưởng của giải thuật tìm kiếm tuần tự
Trần Đan Phương | Chat Online | |
14/10 23:02:49 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Tư tưởng của giải thuật tìm kiếm tuần tự
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tìm kiếm dựa vào cây nhị tìm kiếm: Nừu giá trị cần tìm nhỏ hơn gốc thì thực hiện tìm kiếm trên cây con trái, ngược lại ta việc tìm kiếm được thực hiện trên cây con phải. 0 % | 0 phiếu |
B. Lần lượt chia dãy thành hai dãy con dựa vào phần tử khoá, sau đó thực hiện việc tìm kiếm trên hai đoạn đã chia. 0 % | 0 phiếu |
C. So sánh X lần lượt với các phần tử thứ nhất, thứ hai,... của dãy cho đến khi gặp phần tử có khoá cần tìm. 0 % | 0 phiếu |
D. Tại mỗi bước tiến hành so sánh X với phần tử ở giữa của dãy,Dựa vào bước so sánh này quyết định giới hạn dãy tìm kiếm nằm ở nửa trên, hay nửa dưới của dãy hiện hành. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tư tưởng của giải thuật tìm kiếm nhị phân: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong giải thuật sắp xếp vun đống, ta có 4 thủ tục con (Insert - thêm 1 phần tử vào cây;Downheap - vun đống lại sau khi loại một phần tử khỏi Heap, Upheap- vun đống sau khi thêm một phần tử vào cây; Remove - loại 1 phần tử khỏi cây nhị phân). Để sắp ... (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ chế heap trong sắp xếp vun đống là: (Tổng hợp - Đại học)
- ý tưởng phương pháp sắp xếp vun đống (Heap sort) là: (Tổng hợp - Đại học)
- ý tưởng phương pháp sắp xếp Trộn (Merge sort) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp sắp xếp nhanh (Quick sort) chính là phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- ý tưởng phương pháp sắp xếp nhanh (Quick sort) là: (Tổng hợp - Đại học)
- ý tưởng phương pháp sắp xếp chèn (insertion sort) là: (Tổng hợp - Đại học)
- ý tưởng phương pháp sắp xếp nổi bọt (bubble sort) là: (Tổng hợp - Đại học)
- ý tưởng phương pháp sắp xếp chọn tăng dần (select sort) (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)