Cho dãy số sau: 40 25 75 15 65 55 90 30 95 85. Áp dụng phương pháp sắp xếp lựa chọn, sau lượt 4 dãy sẽ được sắp xếp lại như thế nào?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
14/10 23:03:00 (Tổng hợp - Đại học) |
10 lượt xem
Cho dãy số sau: 40 25 75 15 65 55 90 30 95 85. Áp dụng phương pháp sắp xếp lựa chọn, sau lượt 4 dãy sẽ được sắp xếp lại như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 15 40 25 75 30 55 65 90 85 95 0 % | 0 phiếu |
B. 15 25 75 30 40 65 55 90 85 95 0 % | 0 phiếu |
C. 15 25 30 40 65 55 90 75 95 85 0 % | 0 phiếu |
D. 15 40 25 30 75 65 55 85 90 95 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho dãy số sau: 40 25 75 15 65 55 90 30 95 85. Áp dụng phương pháp sắp xếp lựa chọn, sau lượt 3 dãy sẽ được sắp xếp lại như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Cho dãy số sau: 40 25 75 15 65 55 90 30 95 85. Áp dụng phương pháp sắp xếp lựa chọn, sau lượt 2 dãy sẽ được sắp xếp lại như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Cho dãy số sau: 40 25 75 15 65 55 90 30 95 85. Áp dụng phương pháp sắp xếp lựa chọn, sau lượt 1 dãy sẽ được sắp xếp lại như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Giải thuật sau thực hiện việc gì trong phương pháp sắp xếp vun đống? Function P: integer;Begin P:=a[1]; a[1]:=a[n]; n: =n-1;Downheap(1); End; (Tổng hợp - Đại học)
- Giải thuật sau thực hiện việc gì trong phương pháp sắp xếp vun đống? Procedure Downheap(k:integer)Label 0; Begin v:=a[k];While k=a[j] then goto 0; a[k]:=a[j]; k:=j;end;0: a[k]:=v;End; (Tổng hợp - Đại học)
- Giải thuật sau thực hiện việc gì trong phương pháp sắp xếp vun đống? Procedure Upheap(k:integer);BeginV:=a[k]; a[0]:=maxint; while a[k div 2] (Tổng hợp - Đại học)
- Giải thuật sau thực hiện việc gì trong phương pháp sắp xếp vun đống? Procedure F(v: integer)Begin n:=n+1;a[n]:=v;upheap(n); end; (Tổng hợp - Đại học)
- Cho dãy số : 3 1 6 0 5 4 8 2 9 7 và các bước sắp xếp sau:Bước 1: 1 3 0 6 4 5 2 8 7 9Bước 2: 0 1 3 6 2 4 5 8 7 9Bước 3: 0 1 2 3 4 5 6 8 7 9Bước 4: 0 1 2 3 4 5 6 7 8 9Các bước trên dựa theo giải thuật sắp xếp nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Cho dãy số : 3 1 6 0 5 4 8 2 9 7 và các bước sắp xếp sau:Bước 1: 1 3 6 0 5 4 8 2 9 7Bước 2: 1 3 6 0 5 4 8 2 9 7Bước 3: 1 3 6 0 5 4 8 2 9 7Bước 4: 0 1 3 5 6 4 8 2 9 7Bước 5: 0 1 3 5 6 4 8 2 9 7Bước 6: 0 1 3 5 6 2 4 8 9 7Bước 7: 0 1 3 5 6 2 4 8 7 9Bước ... (Tổng hợp - Đại học)
- Cho dãy số "3 1 6 0 5 4 8 2 9 7" và các bước sắp xếp sau:Bước 1: (0 1 2) 3 (5 4 8 6 9 7)Bước 2: 0 (1 2) 3 (5 4 8 6 9 7)Bước 3: 0 1 (2) 3 (5 4 8 6 9 7)Bước 4: 0 1 2 3 (5 4 8 6 9 7)Bước 5: 0 1 2 3 (4) 5 (8 6 9 7)Bước 6: 0 1 2 3 4 5 (8 6 9 7)Bước 7: 0 1 ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)