Trong đợt khai thác thuộc địa lần thứ nhất (1897-1914) của thực dân Pháp ở nước ta có giai cấp nào được hình thành?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
17/10 11:05:26 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Trong đợt khai thác thuộc địa lần thứ nhất (1897-1914) của thực dân Pháp ở nước ta có giai cấp nào được hình thành?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giai cấp công nhân 0 % | 0 phiếu |
B. Giai cấp công nhân và giai cấp tư sản 0 % | 0 phiếu |
C. Giai cấp tư sản 0 % | 0 phiếu |
D. Giai cấp tiểu tư sản 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yêu cầu bức thiết của giai cấp nông dân Việt Nam dưới ách cai trị, bóc lột của thực dân, phong kiến là: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự thất bại của phong trào yêu nước Việt Nam trước những năm 1930, đặt ra yêu cầu gì cần phải có: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân thất bại của các phong trào yêu nước chống thực dân Pháp trước năm 1930 là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung nào nằm trong tác phẩm Bản án chế độ thực dân Pháp (năm 1925)? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nói: “… đã biết bao ngậm đắng nuốt cay, từ nay… lấy làm vui được làm dân tự do của một nước độc lập” là của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Chính sách khai thác thuộc địa của thực dân Pháp ở Việt Nam cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân thất bại của các phong trào yêu nước chống Pháp trước khi thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Phong trào yêu nước do Vua Hàm Nghi và Thượng thư Tôn Thất Thuyết phát động theo khuynh hướng cách mạng nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong những điểm sau đây nói về chính sách cai trị của thực dân Pháp đã tác động mạnh mẽ đến xã hội Việt Nam, điểm nào nói về tính chất xã hội Việt Nam thời kỳ này? (Tổng hợp - Đại học)
- Chính sách “chia để trị” của thực dân Pháp nhằm phá vỡ khối đoàn kết cộng đồng quốc gia dân tộc, nước ta được chia như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)