Phong trào đình công, bãi công của công nhân Việt Nam trong những năm 1926 - 1929 thuộc khuynh hướng nào?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
17/10 11:06:26 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Phong trào đình công, bãi công của công nhân Việt Nam trong những năm 1926 - 1929 thuộc khuynh hướng nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khuynh hướng phong kiến 0 % | 0 phiếu |
B. Khuynh hướng dân chủ tư sản 0 % | 0 phiếu |
C. Khuynh hướng vô sản 0 % | 0 phiếu |
D. Khuynh hướng dân chủ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vì sao tầng lớp tiểu tư sản lại không thể là lực lượng lãnh đạo cách mạng chống Pháp? (Tổng hợp - Đại học)
- Vấn đề xác định nhiệm vụ cách mạng trong Luận cương chính trị 10/1930 thể hiện hạn chế gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong những hạn chế của “Luận cương chính trị” (10/1930) so với “Cương lĩnh chính trị” (2-1930) là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung nào sau đây không phải là hạn chế của Luận cương chính trị (10/1930)? (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm giống nhau cơ bản giữa “Cương lĩnh chính trị” (2/1930) với “Luận cương chính trị” (10/1930) là (Tổng hợp - Đại học)
- Văn kiện nào của Đảng đặt nhiệm vụ chống phong kiến lên hàng đầu? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận xét nào sau đây phản ánh đúng về nhiệm vụ của “tư sản dân quyền cách mạng” được xác định trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam, Nguyễn Ái Quốc viết: “làm tư sản dân quyền cách mạng và thổ địa cách mạng đi tới xã hội cộng sản”, trong đó “đi tới xã hội cộng sản” là (Tổng hợp - Đại học)
- Trong Cương lĩnh chính trị (2/1930) của Đảng Cộng sản Việt Nam, “tư sản dân quyền cách mạng” (Tổng hợp - Đại học)
- Luận cương chính trị (10/1930) của Đảng Cộng sản Đông Dương còn có một số hạn chế vì không nhận thấy (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)
- Hình ảnh được chèn vào trong văn bản với mục đích gì? (Tin học - Lớp 4)