Vấn đề xác định nhiệm vụ cách mạng trong Luận cương chính trị 10-1939 thể hiện hạn chế gì?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
17/10 11:06:46 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Vấn đề xác định nhiệm vụ cách mạng trong Luận cương chính trị 10-1939 thể hiện hạn chế gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không giải quyết được vấn đề giải phóng dân tộc và ruộng đất dân cày 0 % | 0 phiếu |
B. Bộc lộ tư tưởng tả khuynh, chủ quan, nóng vội 0 % | 0 phiếu |
C. Không thấy được mâu thuẫn chủ yếu trong xã hội Đông Dương 0 % | 0 phiếu |
D. Không thấy được sức mạnh đoàn kết dân tộc của các lực lượng trong nước 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điểm khác biệt nhau cơ bản giữa “Luận cương chính trị” (10/1930) (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm giống nhau cơ bản giữa “Cương lĩnh chính trị” (2/1930) với “Luận cương chính trị” (10/1930)? (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong những hạn chế của Luận cương chính trị (10/1930) so với Cương lĩnh chính trị (2/1930) là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Luận cương chính trị (tháng 10/1930) đã xác định giai cấp nào là động lực mạnh mẽ và đông đảo của cách mạng? (Tổng hợp - Đại học)
- Luận cương chính trị (tháng 10/1930) đã xác định vấn đề nào là cái cốt của cách mạng tư sản dân quyền? (Tổng hợp - Đại học)
- Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam có gì khác so với Luận cương chính trị tháng 10/1930 của Đảng Cộng sản Dương? (Tổng hợp - Đại học)
- Cương lĩnh chính trị đầu tiên và Luận cương chính trị năm 1930 của Đảng đều xác định (Tổng hợp - Đại học)
- Chiến tranh phá hoại miền Bắc lần thứ hai của đế quốc Mỹ diễn ra trong khoảng thời gian nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Hướng tiến công chủ yếu của quân ta trong cuộc Tiến công năm 1972 là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cuộc tiến công chiến lược mùa khô 1966 - 1967, Mỹ đã tiến hành bao nhiêu cuộc hành quân chiến lược? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)