Nội dung nào KHÔNG phù hợp với các con đường hình thành nhà nước trên thực tế.
CenaZero♡ | Chat Online | |
17/10 11:06:51 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Nội dung nào KHÔNG phù hợp với các con đường hình thành nhà nước trên thực tế.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thông qua các cuộc chiến tranh xâm lược, cai trị. 0 % | 0 phiếu |
B. Thông qua các hoạt động xây dựng và bảo vệ các công trình trị thủy. 0 % | 0 phiếu |
C. Thông qua quá trình hình thành giai cấp và đấu tranh giai cấp. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự thỏa thuận giữa các công dân trong xã hội. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quan điểm Mác xít, nhà nước hình thành khi và chỉ khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà nước xuất hiện bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình hình thành nhà nước là: (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn quá trình đúng nhất về sự ra đời của nhà nước. (Tổng hợp - Đại học)
- Những yếu tố nào sau đây KHÔNG tác động đến sự ra đời của nhà nước: (Tổng hợp - Đại học)
- Quyền lực trong xã hội công xã thị tộc và quyền lực của nhà nước khác nhau ở: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà nước ra đời xuất phát từ nhu cầu: (Tổng hợp - Đại học)
- Xét từ tính giai cấp, sự ra đời của nhà nước nhằm: (Tổng hợp - Đại học)
- Xét từ góc độ giai cấp, nhà nước ra đời vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong xã hội công xã thị tộc, quyền lực quản lý xuất hiện vì: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)