Câu thành ngữ “Rút dây động rừng” có thể nói lên nội dung triết học nào?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
17/10 22:07:33 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Câu thành ngữ “Rút dây động rừng” có thể nói lên nội dung triết học nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mọi sự vật đều vận động, phát triển. 0 % | 0 phiếu |
B. Mọi sự vật đều tồn tại trong mối liên hệ. 0 % | 0 phiếu |
C. Mọi sự vật đều thống nhất và đấu tranh với nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Mọi sự vật đều tồn tại khách quan. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguồn gốc, động lực của sự phát triển là (Tổng hợp - Đại học)
- Quan niệm nào sau đây về mặt đối lập biện chứng là quan niệm đầy đủ và đúng nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm giống nhau căn bản giữa phủ định và phủ định biện chứng là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm “bước nhảy” dùng để chỉ (Tổng hợp - Đại học)
- “Khoảng giới hạn mà ở đó sự thay đổi về lượng chưa làm thay đổi căn bản về chất của sự vật” được gọi là (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm “chất” trong triết học Mác – Lênin được hiểu là (Tổng hợp - Đại học)
- Khái niệm “lượng” trong triết học Mác – Lênin được hiểu như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm triết học Mác – Lênin, mâu thuẫn được tạo thành từ những nhân tố nào dưới đây? Đáp án (Tổng hợp - Đại học)
- “Quy luật chuyển hóa từ những sự thay đổi về lượng thành những sự thay đổi về chất và ngược lại” chỉ ra điều gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Quan niệm nào sau đây về “độ” là quan niệm đúng (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)