Khái niệm thống nhất giữa các mặt đối lập theo quan niệm của triết học Mác-Lênin? (Đáp án nào dưới đây là đúng nhất?)
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
17/10 22:09:33 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Khái niệm thống nhất giữa các mặt đối lập theo quan niệm của triết học Mác-Lênin? (Đáp án nào dưới đây là đúng nhất?)
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là sự nương tựa lẫn nhau, tồn tại không tách rời nhau giữa các mặt đối lập, sự tồn tại của mặt này phải lấy sự tồn tại của mặt kia làm tiền đề. 0 % | 0 phiếu |
B. Là sự nương tựa lẫn nhau, tồn tại không tách rời nhau giữa các mặt đối lập. 0 % | 0 phiếu |
C. Là sự nương tựa lẫn nhau, tồn tại không tách rời nhau giữa các sự vật, sự tồn tại của sự vật này phải dựa sự tồn tại của sự vật khác. 0 % | 0 phiếu |
D. Là sự tồn tại không tách rời nhau giữa các mặt đối lập, sự tồn tại của mặt này phải tương ứng với sự tồn tại của mặt kia. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khái niệm mâu thuẫn theo quan niệm của triết học Mác-Lênin? (Đáp án nào dưới đay là đúng nhất?) (Tổng hợp - Đại học)
- Điền vào chỗ trống cụm từ sao cho phù hợp:“Mặt đối lập là những mặt có những đặc điểm, những thuộc tính, những tính quy định có khuynh hướng vận động và biến đổi …… tồn tại một cách khách quan bên trong các sự vật hiện tượng từ tự nhiên, xã hội và tư ... (Tổng hợp - Đại học)
- Ví dụ nào dưới đây có thể làm rõ sự tác động của quy luật chuyển hóa từ những sự thay đổi về lượng thành những sự thay đổi về chất và ngược lại? (Đáp án nào dưới đây la đúng nhất?) (Tổng hợp - Đại học)
- Bài học có ý nghĩa phương pháp luận trong hoạt động thực tiễn khi tìm hiểu quy luật lượng - chất? (Đáp án nào dưới đây là đúng nhất?) (Tổng hợp - Đại học)
- Điền vào chỗ trống (…) các cụm từ sao cho phù hợp:Quy luật chuyển hóa từ những sự thay đổi về lượng thành những sự thay đổi về chất và ngược lại là quy luật nói lên …… của sự vận động và phát triển. (Đáp án nào dưới đây là đúng nhất?) (Tổng hợp - Đại học)
- Mối quan hệ biện chứng giữa chất và lượng theo quan điểm của triết học Mác-Lênin? (Đáp án nào dưới đây là đúng nhất?) (Tổng hợp - Đại học)
- Phạm trù bước nhảy theo quan điểm của triết học Mác-Lênin? (Đáp án nào dưới đây là đúng nhất?) (Tổng hợp - Đại học)
- Phạm trù nào nói lên bước ngoặt của sự thay đổi về lượng đưa đến sự thay đổi về chất?Độ. (Tổng hợp - Đại học)
- Điền vào chổ trống cụm từ sao cho phù hợp:“Lượng là một phạm trù triết học dùng để chỉ …… vốn có của sự vật về mặt số lượng, qui mô, trình độ, nhịp điệu của sự vận động và phát triển cũng như các thuộc tính của sự vật” (Đáp án nào dưới đây là đúng ... (Tổng hợp - Đại học)
- Phạm trù chất theo quan điểm của triết học Mác-Lênin? (Đáp án nào dưới đây là đung nhất?) (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)