Những thời đại kinh tế khác nhau không phải ở chỗ chúngsản xuất ra cái gì, mà là ở chỗ chúng sản xuất bằng cacgs nào, vớinhững tư liệu lao động nào. Luận điểm trên đây thuộc lập trường triếthọc nào? Chọn câu trả lời đúng:
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
17/10 22:17:06 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Những thời đại kinh tế khác nhau không phải ở chỗ chúng
sản xuất ra cái gì, mà là ở chỗ chúng sản xuất bằng cacgs nào, với
những tư liệu lao động nào. Luận điểm trên đây thuộc lập trường triết
học nào? Chọn câu trả lời đúng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thuyết không thể biết 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ nghĩa duy tâm lịch sử 0 % | 0 phiếu |
C. chủ nghĩa duy vật biejn chứng lịch sử 0 % | 0 phiếu |
D. Chủ nghĩa duy vật tầm thường ( Chủ nghĩa duy vật kinh tế) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xác định quan niệm sai về mối quan hệ giữa cái chung vàcái riêng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy phát hiện một điểm tóm tắt có nội dung sai trongnhững tóm tắt sau:dân sốphát triểnthần (Tổng hợp - Đại học)
- Phát hiện luận điểm sai trong các luận điểm sau đây?công nghiệphộiphục tự nhiên của loài người (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thuộc lập trường triết học duy vậtsiêu hình trong lịch sử trong những luận điểm sau:cách ngẫu nhiênmuốn của con ngườióc của họ. Vì vậy phải tìm động lực sâu xa của lịch sử ở trong tưtưởng và ý chí của con gườikìm hãm hay thúc đẩy ... (Tổng hợp - Đại học)
- Mối quan hệ giữa mâu thuẫn bên trong với mâu thuẫn bênngoài. Xác định câu trả lời đúng nhất?nhau đối với sự phát triển, vì không có sự vật nào lại chỉ phát triểnnhờ mâu thuẫn bên trongcủa sự phát triển, nhưng suy tới cùng mâu thuẫn bên trong giữ vai ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thuộc lập trường triết học duy tâmlịch sử trong những luận điểm sau:chuyển biến quan trọng nhất, quyết định sự phát triển của lịch sửphương thức sản xuất của mình, đồng thời thay đổi tất cả những quanhệ xã hội của mìnhcon người (Tổng hợp - Đại học)
- Mâu thuẫn biện chứng là gì? Xác định câu trả lời sainhất?hướng biến đổi trái ngược nhau, tồn tại khách quan trong sự vật tạothành mâu thuẫn biện chứngđộng qua lại của các mặt do con người tạo rakhách quan, phổ biến giữa các sự vật hiện tượngtượng, ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một sinh viên tóm tắt về " tồn tại xã hội" và " ý thúc xãhội" như sau. Hãy phát hiện một tóm tắt đúng?hội dựa vào để phát triển bao gồm phương thức sản xuất, hoàn cảnhđịa lý, dân số, Nhà nước và văn hóaphản ánh hoàn cảnh sống rieng của con người đó. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thuộc lập trường triết học duy vậtlịch sử trong các luận điểm sau:mọi quan hệ xã hội khácgia quyết địnhtưởng của con người đang luôn luôn thay đổi (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra luận điểm thuộc lập trường duy tâm lịch sửtrong bốn luận điểm sau:phối luôn cả những tư liệu và điều kiện sản xuất vật chấtcác hoạt động kinh tếcó các cá nhân khác nhau mà chỉ có xã hội với những con người hoàntoàn khác nhauđến tiến trình ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc đoạn văn sau: VIẾNG LÊ-NIN Mát-xcơ-va, tháng 1 năm 1924, giữa mùa đông nước Nga. Khí trời lạnh dưới 40 độ âm. Lê-nin vừa mất được mấy hôm. Một sáng, phòng số 8 khách sạn Luých có tiếng gõ cửa nhẹ. Một thanh niên gầy gò, đầu đội mũ cát-két, mình ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: CÂY XƯƠNG RỒNG Ngày xưa, người ta sinh ra, lớn lên và cứ thế trẻ mãi. Khi đã sống trọn vẹn cả một cuộc đời thì lặng lẽ chết đi. Tất cả các cô gái đều biến thành loài hoa còn tất cả những chàng trai đều biến thành đại thụ. Vào lúc ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: LỖI LẦM VÀ SỰ BIẾT ƠN Hai người bạn cùng đi qua sa mạc. Trong chuyến đi, hai người nói chuyện với nhau và đã có một cuộc tranh cãi gay gắt. Một người nổi nóng, không kiềm chế được mình đã nặng lời miệt thị người kia. Người kia cảm ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: QUẢ CẦU TUYẾT Tuyết rơi ngày càng dày. Một đám học sinh vừa ra khỏi cổng trường, chúng nắm những quả cầu bằng thứ tuyết ẩm, cứng và nặng như đá, ném vào nhau. Vỉa hè rất đông người qua lại. Bỗng người ta nghe một tiếng hét to bên ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Đọc đoạn văn sau: PHÉP MÀU GIÁ BAO NHIÊU? Một cô bé tám tuổi có em trai An-đờ-riu đang bị bệnh rất nặng mà gia đình không có tiền chạy chữa. Cô nghe bố nói với mẹ bằng giọng thì thầm tuyệt vọng: “Chỉ có phép màu mới cứu sống được An-đờ-riu”. Thế là ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Một chiếc đồng hồ cổ có kim phút dài gấp 3 lần kim giờ. Khi kim phút quay được 30 vòng thì kim giờ quay được số vòng là: (Toán học - Lớp 5)
- Có ba thùng đựng kẹo. Trung bình cộng số ki-lô-gam kẹo trong thùng thứ nhất và thùng thứ hai là 150,5 kg. Biết thùng thứ nhất ít hơn thùng thứ hai 20,3 kg và gấp 2,5 lần số ki-lô-gam kẹo ở thùng thứ ba. Hỏi thùng thứ ba có số ki-lô-gam kẹo là: (Toán học - Lớp 5)
- Dưới đây là bảng số liệu về kết quả quay một bánh xe số 30 lần: (0,5 điểm) Mặt số 1 2 3 4 5 6 Số lần 5 7 3 6 4 5 Hãy cho biết tỉ số số lần xảy ra sự kiện 2 chấm xuất hiện và tổng số lần quay. (Toán học - Lớp 5)
- Chiều cao thực tế của một tòa nhà là 20 m, biết bản đồ có tỉ lệ 1 : 400. Vậy chiều cao tương ứng trên bản đồ là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thập phân có giá trị bằng 45,67 là: (Toán học - Lớp 5)