Chọn phương án đúng nhất về vai trò của thực tiễn đối với nhận thức?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
17/10 22:17:29 (Tổng hợp - Đại học) |
13 lượt xem
Chọn phương án đúng nhất về vai trò của thực tiễn đối với nhận thức?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là cơ sở mục đích động lực chủ yếu và trực tiếp của nhận thức và là tiêu chuẩn của chân lý. | 2 phiếu (100%) |
B. Là nguồn gốc cơ sở mục đích của nhận thức 0 % | 0 phiếu |
C. Là mục đích cơ sở của nhận thức và là tiêu chuẩn cho kinh nghiệm 0 % | 0 phiếu |
D. Là thước đo để phân định sự đúng sai của cảm giác của kinh nghiệm và của lý luận 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xác định quan niệm sai về thực tiễn. (Tổng hợp - Đại học)
- Hoạt động nào được xem là hình thức cơ bản của hoạt động thực tiễn (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các phát biểu sau đây, phát biểu nào sai: (Tổng hợp - Đại học)
- Mối liên hệ của các sự vật hiện tượng là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa Đáp án đúng nhất theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng: A. Phát triển là sự thay đổi thuần túy về mặt số lượng hay khối lượng của sự vật hiện tượng B. Phát triển là sự thay đổi về mặt vị trí của sự vật hiện tượng trong không gian thời ... (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định câu trả lời đúng. Nguyên tắc toàn diện yêu cầu: (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm phương án sai về phát triển? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng, phát biểu nào đúng về sự phát triển của sự vật hiện tượng? (Tổng hợp - Đại học)
- Vì sao phải thực hiện nguyên tắc toàn diện? Chọn phát biểu sai. (Tổng hợp - Đại học)
- Một sinh viên giải thích nguyên tắc toàn diện như sau. Chọn phát biểu sai. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)