Hai tổ sản xuất cùng may một loại áo. Nếu tổ thứ nhất may trong \(3\) ngày, tổ thứ hai may trong \(5\) ngày thì cả hai tổ may được \(1310\) chiếc áo. Biết rằng trong một ngày tổ thứ nhất may được nhiều hơn tổ thứ hai là \(10\) chiếc áo. Hỏi mỗi tổ trong \(1\) ngày may được bao nhiêu chiếc áo? Gọi lần lượt số áo tổ thứ nhất, tổ thứ hai may trong \(1\) ngày là \(x,\,y\)(áo). Điều kiện: \(x,\,y \in {\mathbb{N}^*}.\) Khi đó, ta có hệ phương ...
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
21/10 15:26:13 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Hai tổ sản xuất cùng may một loại áo. Nếu tổ thứ nhất may trong \(3\) ngày, tổ thứ hai may trong \(5\) ngày thì cả hai tổ may được \(1310\) chiếc áo. Biết rằng trong một ngày tổ thứ nhất may được nhiều hơn tổ thứ hai là \(10\) chiếc áo. Hỏi mỗi tổ trong \(1\) ngày may được bao nhiêu chiếc áo?
Gọi lần lượt số áo tổ thứ nhất, tổ thứ hai may trong \(1\) ngày là \(x,\,y\)(áo). Điều kiện: \(x,\,y \in {\mathbb{N}^*}.\)
Khi đó, ta có hệ phương trình là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{5x + 3y = 1310}\\{x - y = 10}\end{array}} \right..\) 0 % | 0 phiếu |
B. \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{3x + 5y = 1310}\\{x - y = 10}\end{array}} \right..\) 0 % | 0 phiếu |
C. \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{5x + 3y = 1310}\\{ - x + y = 10}\end{array}} \right..\) 0 % | 0 phiếu |
D. \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{3x + 5y = 1310}\\{ - x + y = 10}\end{array}} \right..\) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Độ cao \(h\)(mét) của một quả bóng gôn sau khi được đánh \(t\) giây được cho bởi công thức \(h\left( t \right) = t\left( {20 - t} \right).\) Tính thời gian bay của quả bóng từ khi được đánh đến khi chạm đất? (Toán học - Lớp 9)
- Hệ phương trình \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{\frac{1} + \frac{1} = 2}\\{\frac{2} - \frac{3} = 1}\end{array}} \right.\) có nghiệm là (Toán học - Lớp 9)
- Giá trị nào của \({x_0}\) để cặp số \(\left( {{x_0}; - 1} \right)\) là nghiệm của phương trình \(5x + y = 4?\) (Toán học - Lớp 9)
- Các nghiệm của phương trình \(5x + 0y = 2\) được biểu diễn bởi (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Phương trình \[\frac{2} - \frac{3} = \frac{{\left( {x - 3} \right)\left( {x - 2} \right)}}\] có nghiệm là (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình \[\left( {4x + 1} \right)\left( {2 - 5x} \right) = 0\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hệ phương trình sau \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{c}}{x + 2y = 3\,\,\,\,\,\,\left( 1 \right)}\\{x - 2y = - 1\,\,\,\left( 2 \right)}\end{array}} \right.\) . Chọn khẳng định đúng. (Toán học - Lớp 9)
- Hệ phương trình nào sau đây là hệ phương trình bậc nhất hai ẩn? (Toán học - Lớp 9)
- Tất cả các nghiệm của phương trình \(2x + 0y = 1\) được biểu diễn bởi đường thẳng (Toán học - Lớp 9)
- I. Nhận biết Cho các phương trình \(4x - 5y = 1\,;\,\,\,x + y - z = 3\,;\,\,\,3{x^2} - x - 2 = 0\,;\,\,\,0x + 6y = 8.\) Trong các phương trình trên, có bao nhiêu phương trình bậc nhất hai ẩn? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hoàn thành câu ca dao sau: Anh em một mẹ máu đào, như cành cây đó dính vào...? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: Mũi Cà Mau Mũi Cà Mau: mầm đất tươi non Mấy trăm đời lấn luôn ra biển; Phù sa vạn dặm tới đây tuôn, Đứng lại; và chân người bước đến. Tổ quốc tôi như một con tàu, Mũi thuyền ta đó - mũi Cà Mau. Những ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Lòng nhân ái không phải tự sinh ra con người đã có. Lòng nhân ái là một trong những phẩm chất hàng đầu, là văn hóa của mỗi một con người. Lòng nhân ái có được là do sự góp ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: VĂN HAY Một thầy đồ đang ngồi cặm cụi viết bài. Bà vợ đến bên cạnh nói: - Ông lấy giấy khổ to mà viết có hơn không? Thầy đồ lấy làm đắc chí, cho là vợ khen tài văn chương của mình, ý văn dồi dào giấy ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Mò có vai trò (Tổng hợp - Đại học)
- Mò truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các giai đoạn sau, giai đoạn nào thì mò hút máu (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng gây (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có khả năng truyền bệnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ve cứng (ixodinae) có vai trò (Tổng hợp - Đại học)