Giả sử . Lấy mẫu với n = 16 ta tính được . Hãy kiểm định giả thuyết với mức ý nghĩa 5%
Tô Hương Liên | Chat Online | |
25/10 17:12:12 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Giả sử . Lấy mẫu với n = 16 ta tính được . Hãy kiểm định giả thuyết với mức ý nghĩa 5%
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bác bỏ H0 0 % | 0 phiếu |
B. Chấp nhận H0 0 % | 0 phiếu |
C. Chắc chắn 0 % | 0 phiếu |
D. Chắc chắn 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đo chiều cao X (cm) của 9 sinh viên, ta được kết quả: 152; 167; 159; 171; 162; 158; 156; 165 và 166.Tính S (độ lệch mẫu hiệu chỉnh) (Tổng hợp - Đại học)
- Có người nói tỷ lệ sản phẩm xấu của nhà máy tối đa là 7%. Kiểm tra 100 sản phẩm thấy 8 phế phẩm. Với mức ý nghĩa = 0,05, hãy kết luận ý kiến trên. Giá trị quan sát (Kiểm định thực nghiệm) nào là đúng dưới đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Cho biết ý nghĩa của rXY=−0,56 (Tổng hợp - Đại học)
- Để điều tra sự hài lòng của sinh viên về hoạt động của Thư viện Trường, đám đông cần xác định là: (Tổng hợp - Đại học)
- Biến ngẫu nhiên hai chiều rời rạc (X, Y) có bảng phân phối xác suất.E(Y) =? (Tổng hợp - Đại học)
- Biến ngẫu nhiên hai chiều rời rạc (X, Y) có bảng phân phối xác suất.E(X) =? (Tổng hợp - Đại học)
- Đẳng thức nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong bài toán kiểm định cho xác suất (tỷ lệ), với cặp giả thuyết, đối thuyết: ta chọn thống kê để kiểm định là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong bài toán kiểm định giả thuyết so sánh kỳ vọng của hai biến ngẫu nhiên phân phối chuẩn với cặp giả thuyết, đối thuyết: Trường hợp đã biết, ta chọn thống kê để kiểm định là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong bài toán kiểm định giả thuyết cho kỳ vọng của biến ngẫu nhiên có phân phối chuẩn với cặp giả thuyết, đối thuyết Trường hợp σ2 đã biết, ta chọn thống kê để kiểm định là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)