Hoạt động nào nhằm phát hiện ra những dấu hiệu bất lợi cho việc triển khai các chương trình đạo đức hiện hành để có thể thiết lập kế hoạch điều chỉnh thích hợp?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
28/10 11:46:35 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Hoạt động nào nhằm phát hiện ra những dấu hiệu bất lợi cho việc triển khai các chương trình đạo đức hiện hành để có thể thiết lập kế hoạch điều chỉnh thích hợp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điều hành 0 % | 0 phiếu |
B. Thanh tra, kiểm tra 0 % | 0 phiếu |
C. Xây dựng chương trình 0 % | 0 phiếu |
D. Tổ chức thực hiện 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Giám đốc cấp cao chịu trách nhiệm về chương trình “Xây dựng đạo đức trong kinh doanh” thường được gọi là? (Tổng hợp - Đại học)
- Một chương trình điều hành, thực hiện, kiểm tra tuân thủ đạo đức trong doanh nghiệp cần có những yếu tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về các biểu trưng phi trực quan của văn hóa doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
- Mục đích hành động của cá nhân được quyết định bởi các yếu tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về thái độ trong biểu trưng phi trực quan của văn hóa doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong việc ra quyết định cho các hành vi đạo đức, đối tượng hữu quan “Phương tiện” được hiểu như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Bản quy định về đạo đức phải như thế nào để có thể ngăn chặn được một cách hợp lí các hành vi sai phạm? (Tổng hợp - Đại học)
- Thế nào là chương trình tuân thủ đạo đức có hiệu quả? (Tổng hợp - Đại học)
- Chương trình đào tạo đạo đức được thiết kế đầy đủ, chặt chẽ sẽ giúp cho các thành viên? (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào sau đây là sai khi nói về giai thoại trong biểu trưng trực quan của văn hoá doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Động từ nào thể hiện sự chở che, giúp đỡ lẫn nhau của anh/chị/em trong gia đình? (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)