Xác định giá trị của k sau khi đoạn chương trình sau được thưc hiện xong: k := 1; For i1 :=1 to n1 do k:= k+1; For i2 :=1 to n2 do k:= k+1; … For im :=1 to nm do k:= k+1
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/10 10:36:32 (Tin học) |
7 lượt xem
Xác định giá trị của k sau khi đoạn chương trình sau được thưc hiện xong:
k := 1;
For i1 :=1 to n1 do
k:= k+1;
For i2 :=1 to n2 do
k:= k+1;
…
For im :=1 to nm do
k:= k+1
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. n1 + n2 + … + nm 0 % | 0 phiếu |
B. 1 + n1 + n2 + … + nm 0 % | 0 phiếu |
C. n1 n2 … nm 0 % | 0 phiếu |
D. 1+ n1 n2 … nm 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho B = { 1, 0, 1, 0, 1, 0, 1, 1, 1, 0}, n=10. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán: Type Mang= array[1..10] of Integer; Function Test(B:mang; n:integer): mang; Var i:integer; Begin i:=n-1; While (i>=0) and ... (Tin học)
- Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán: Function Test (n: Integer): Integer; Var f1, f2, fn: Integer; Begin f1=1; f2=1; i:=3; While i<=n do Begin fn := f1 + f2; f1:=f2; f2:=fn; i:=i+1; End; Test:= fn; End; (Tin học)
- Cho C = { 2, 4, 5, 6, 7, 8}, k = 6, n=9. Kết quả nào đúng trong số những kết quả dưới đây sau khi thực hiện thuật toán Test(C, k, n): Function Test(C:array[1..10] of integer; k,n:integer); Var i,j: integer; Begin i:=k; While (i>0) and ... (Tin học)
- Số tổ hợp lặp chập r từ tập n phần tử bằng: (Tin học)
- Số các tổ hợp chập k của tập n phần tử là: (Tin học)
- Số các các hoán vị của tập n phần tử là: (Tin học)
- Số các các chỉnh hợp không lặp chập k của n là: (Tin học)
- Số các các chỉnh hợp lặp chập k của n là: (Tin học)
- Một tổ hợp chập k của n phần tử: (Tin học)
- Một chỉnh hợp lặp chập k của n phần tử: (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống trong câu ca dao sau: Hỡi cô đội nón..., có về Yên Phụ hôm rằm lại sang? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Trong các hypochlorite hay chlorine là các hóa chất có tính oxi hóa rất mạnh, có khả năng sát trùng, sát khuẩn, làm sạch nguồn nước (Chlorine được nhắc đến là tên thương mại, không phải đơn chất). Chlorine ở nồng độ xác định có khả năng tiêu diệt ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Khi bị ốm, mất sức, nhiều người bệnh thường được truyền dịch đường để bổ sung nhanh năng lượng. Chất trong dịch truyền có tác dụng trên là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau về xà phòng và chất giặt rửa tổng hợp: (1) Trong xà phòng, đầu ưa nước là gốc hydrocarbon mạch dài. (2) Trong chất giặt rửa tổng hợp, đầu ưa nước là nhóm sulfate, sulfonate. (3) Trong xà phòng, đuôi kị nước là nhóm carboxylate. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giải Nobel Hoá học 2021 được trao cho hai nhà khoa học Benjamin List và David W.C. MacMillan “cho sự phát triển quá trình xúc tác hữu cơ bất đối xứng” mở ra các ứng dụng trong việc xây dựng phân tử. Trong đó Benjamin List ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hợp chất hữu cơ X có công thức cấu tạo sau: X không chứa loại nhóm chức nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Acetaldehyde có công thức là được dùng để sản xuất acetic acid, acetic anhydride, … Nhận định sai về acetaldehyde là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các phát biểu về tách kim loại: (1) Đồng có thể được tách từ copper(II) oxide bằng cách nung nóng. (2) Trong phương pháp điện phân nóng chảy aluminium oxide, có thể thu được nhôm nóng chảy ở điện cực âm của bình điện phân. (3) Kẽm có thể được ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nhân dân coi sự khôi phục ấy là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong truyện cổ tích thần kì, điều gì là động lực tự thân đã giúp nhân vật có sự khôi phục ấy? (Ngữ văn - Lớp 9)