Tác dụng của yếu tố tự sự được sử dụng trong bài thơ là gì?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
30/10 17:37:13 (Ngữ văn - Lớp 11) |
50 lượt xem
Tác dụng của yếu tố tự sự được sử dụng trong bài thơ là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để tạo ra một hình ảnh chân thật, sống động về sông quê hương 0 % | 0 phiếu |
B. Giúp người đọc thấu hiểu tâm trạng của tác giả 0 % | 0 phiếu |
C. Giúp người đọc hiểu được suy nghĩ của tác giả 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả các đáp án trên 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngày hôm nay, khi sống trong lòng miền Bắc, tác giả vẫn nhớ hình ảnh nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Trong đoạn thơ tiếp theo, tác giả đã phải đi đâu? (Ngữ văn - Lớp 11)
- “Hỡi con sông đã tắm cả đời tôi!Tôi giữ mãi mối tình mới mẻ”Câu thơ trên sử dụng biện pháp nghệ thuật gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
- “Hỡi con sông đã tắm cả đời tôi!Tôi giữ mãi mối tình mới mẻSông của quê hương, sông của tuổi trẻSông của miền Nam nước Việt thân yêu”Những câu thơ trên thể hiện tình cảm gì của tác giả với con sông quê hương? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Tác giả so sánh tâm hồn mình với điều gì? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Trong hai câu thơ đầu tiên, tác giả sử dụng từ “tóc” để chỉ sự vật nào? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Chủ thể trữ tình của bài thơ là ai? (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bài thơ Nhớ con sông quê hương của tác giả nào?Nhận biết (Ngữ văn - Lớp 11)
- Tác giả của bài thơ Nhớ con sông quê hương là: (Ngữ văn - Lớp 11)
- Tế Hanh nhận giải thưởng Hồ Chí Minh về văn học nghệ thuật năm bao nhiêu? (Ngữ văn - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)