Ý nào không đúng về vai trò của nguồn lực tự nhiên ?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/10 18:12:41 (Địa lý - Lớp 10) |
6 lượt xem
Ý nào không đúng về vai trò của nguồn lực tự nhiên ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Là cơ sở tự nhiên của quá trình sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. Vừa phục vụ trực tiếp cho cuộc sống, vừa phục vụ phát triển kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. Là điều kiện quyết định sự phát triển nền sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. Sự giàu có và đa dạng về tài nguyên thiên nhiên tạo lợi thế quan trọng cho sự phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sự phân chia thành các nguồn lực bên trong và bên ngoài là dựa vào: (Địa lý - Lớp 10)
- Nguồn vốn, thị trường, khoa học và công nghệ, kinh nghiệm quản lí từ các nước khác ảnh hưởng tới sự phát triển kinh tế - xã hội của một nước, được gọi là (Địa lý - Lớp 10)
- Nguồn lực nào sau đây có vai trò tạo điều kiện thuận lợi hay khó khăn trong việc trao đổi, tiếp cận hay cùng phát triển giữa các vùng trong một nước, giữa các quốc gia với nhau: (Địa lý - Lớp 10)
- Trong xu thế mở cửa nền kinh tế, nguồn lực có vai trò tạo điều kiện thuận lợi hay khó khăn trong việc trao đổi, tiếp cận hay cùng phát triển giữa các vùng trong một nước, giữa các quốc gia với nhau là (Địa lý - Lớp 10)
- Tổng thể các yếu tố trong và ngoài nước có khả năng khai thác nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của một lãnh thổ nhất định được gọi là (Địa lý - Lớp 10)
- Nguồn lực là (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đây là câu hát trong bài hát nào: Này người yêu dấu ơi, ta đã nghe gì trong tiếng sóng, biển xanh với nắng hồng, em đẹp như ngàn năm cổ tích? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: KHÁT VỌNG BÌNH YÊN Chồng bà bị giặc Pháp bắt đày ra Côn Đảo. Con trai và con dâu đều hi sinh để lại cho bà một đứa cháu trai. Bà nuôi nó bằng chính phần máu thịt của mình nên càng ngày bà càng tóp đi, lưng ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Sơn Tinh, Thủy Tinh Hùng Vương thứ mười tám có một người con gái tên là Mị Nương, người đẹp như hoa, tính nết hiền dịu. Vua cha yêu thương nàng hết mực, muốn kén ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu ở dưới: SỰ TÍCH CÂY NGÔ Năm ấy, trời hạn hán. Cây cối chết khô vì thiếu nước, bản làng xơ xác vì đói khát. Nhiều người phải bỏ bản ra đi tìm nơi ở mới. Ở nhà nọ chỉ có hai mẹ ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu ở dưới: TÓC CỦA MẸ TÔI Mẹ tôi hong tóc buổi chiềuQuay quay bụi nước bay theo gió đồngTóc dài mẹ xõa sau lưngBao nhiêu sợi bạc chen cùng sợi đen. Tóc sâu của mẹ tôi tìmNgón tay ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Phần I. Đọc hiểu (5,0 điểm) Đọc ngữ liệu sau và trả lời các câu hỏi: “Tôi vốn là một tảng đá khổng lồ trên núi cao, trải qua bao năm tháng dài đằng đẵng bị mặt trời nung đốt, người tôi đầy vết nứt. Tôi vỡ vụn ra và ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Quan sát bức tranh dưới đây và trả lời câu hỏi: Câu hỏi: Nội dung nào dưới đây không được phản ánh thông qua bức tranh biếm họa “Tình cảnh người nông dân Pháp trước cách mạng”? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ở Anh, vào cuối thế kỉ XV - đầu thế kỉ XVI, sự xâm nhập của phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa vào nông nghiệp đã dẫn đến sự ra đời của tầng lớp nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm tương đồng giữa Cách mạng tư sản Anh, Chiến tranh giành độc lập của 13 thuộc địa ở Bắc Mỹ và Cách mạng tư sản Pháp là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Ở Pháp, nền tảng của hệ tư tưởng dân chủ tư sản chính là (Lịch sử - Lớp 11)