GDP bình quân đầu người được tính theo công thức:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
31/10 18:12:46 (Địa lý - Lớp 10) |
6 lượt xem
GDP bình quân đầu người được tính theo công thức:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Số dân/diện tích 0 % | 0 phiếu |
B. Tổng GNI/số dân 0 % | 0 phiếu |
C. Số dân/Tổng GDP 0 % | 0 phiếu |
D. Tổng GDP/Số dân 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để đánh giá sự tăng trưởng kinh tế của mỗi quốc gia đầy đủ và đúng thực lực nhất chúng ta phải dựa vào (Địa lý - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu:Dạng biểu đồ nào dưới đây thích hợp nhất để thể hiện cơ cấu các ngành kinh tế của nhóm nước phát triển và nhóm nước đang phát triển năm 1990? (Địa lý - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu:Cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế của thế giới qua các năm(Đơn vị %)Biểu đồ thích hợp nhất để thể hiện cơ cấu các ngành kinh tế của thế giới năm 2010 là (Địa lý - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu:Cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế của các nước phát triển có sự chuyển dịch theo hướng nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu:Cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế của thế giới và các nhóm nước qua các năm(Đơn vị %)Dựa vào bảng số liệu trên, cho biết cơ cấu GDP phân theo khu vực kinh tế của các nước đang phát triển có sự chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 10)
- Sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế giữa các ngành là quá trình thay đổi tích cực, phù hợp với (Địa lý - Lớp 10)
- Đặc điểm nào dưới đây đúng với cơ cấu ngành kinh tế ? (Địa lý - Lớp 10)
- Cơ cấu kinh tế phân theo lãnh thổ là kết quả của (Địa lý - Lớp 10)
- Cơ cấu lãnh thổ là kết quả của (Địa lý - Lớp 10)
- Đặc diểm nào sau đây thể hiện cơ cấu kinh tế phân theo khu vực của các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)