Nguồn thủy sản cung cấp cho nhu cầu thế giới chủ yếu đến từ:
Tô Hương Liên | Chat Online | |
31/10 18:13:04 (Địa lý - Lớp 10) |
10 lượt xem
Nguồn thủy sản cung cấp cho nhu cầu thế giới chủ yếu đến từ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thủy sản khai thác từ kênh, rạch, suối. 0 % | 0 phiếu |
B. Thủy sản nuôi trồng các ao, hồ, đầm. 0 % | 0 phiếu |
C. Thủy sản khai thác từ biển và đại dương. 0 % | 0 phiếu |
D. Thủy sản nuôi trồng trên các đảo xa bờ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguồn thủy sản có được để cung cấp cho thế giới chủ yếu do (Địa lý - Lớp 10)
- Ngành khai thác có tốc độ phát triển chậm hơn ngành nuôi trồng thủy sản là do: (Địa lý - Lớp 10)
- Ngành nuôi trồng thủy sản đang phát triển với tốc độ nhanh hơn ngành khai thác là do (Địa lý - Lớp 10)
- Cung cấp nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho con người là vai trò chung của ngành: (Địa lý - Lớp 10)
- Điểm giống nhau về vai trò của ngành thủy sản và chăn nuôi là (Địa lý - Lớp 10)
- Cho biểu đồ sau:Biểu đồ thể hiện diện tích và sản lượng cà phê trên thế giới giai đoạn 1980 - 2015Nhận xét nào sau đây không đúng? (Địa lý - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu:Để thể hiện sản lượng lương thực của thế giới giai đoạn trên, biểu đồ nào sau đây thích hợp nhất? (Địa lý - Lớp 10)
- Cho bảng số liệu: Sản lượng lương thực của thế giới giai đoạn 1950 – 2014(Đơn vị: triệu tấn)Để thể hiện tốc độ tăng trưởng sản lượng lương thực của thế giới giai đoạn trên, biểu đồ nào sau đây thích hợp nhất? (Địa lý - Lớp 10)
- Tại sao việc phát triển các vùng chuyên canh cây công nghiệp kết hợp công nghiệp chế biến lại có ý nghĩa rất quan trọng? (Địa lý - Lớp 10)
- Các vùng chuyên canh cây công nghiệp thường gắn với các xí nghiệp, công nghiệp chế biến vì: (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)