Giải pháp nào sau đây có ý nghĩa hàng đầu trong việc giải quyết các vấn đề về ô nhiễm môi trường?
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
31/10 18:14:16 (Địa lý - Lớp 10) |
21 lượt xem
Giải pháp nào sau đây có ý nghĩa hàng đầu trong việc giải quyết các vấn đề về ô nhiễm môi trường?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chấm dứt chạy đua vũ trang, chấm dứt chiến tranh 0 % | 0 phiếu |
B. Thực hiện các công ước quốc tế về môi trường. 0 % | 0 phiếu |
C. Áp dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật để kiểm soát tình trạng môi trường. 0 % | 0 phiếu |
D. Nâng cao trình độ công nghệ trong khai thác, chế biến. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nguyên nhân làm cho môi trường ở các nước đang phát triển thêm phức tạp là (Địa lý - Lớp 10)
- Nguyên nhân chủ yếu làm cho môi trường ở các nước đang phát triển bị hủy hoại nghiêm trọng không phải là: (Địa lý - Lớp 10)
- Ý nào dưới đây không phải là nguyên nhân chủ yếu làm cho môi trường ở các nước đang phát triển bị hủy hoại nghiêm trọng ? (Địa lý - Lớp 10)
- Đâu không phải là hướng giải quyết các vấn đề môi trường hiện nay: (Địa lý - Lớp 10)
- Sử dụng hợp lí tài nguyên, bảo vệ môi trường để cho sự phát triển của xã hội hôm nay không làm hạn chế cho sự phát triển của ngày mai, phải tạo nền tảng cho sự phát triển tương lai gọi là (Địa lý - Lớp 10)
- Phát triển bền vững là: (Địa lý - Lớp 10)
- Ở nhóm nước đang phát triển các hoạt động đốt rừng làm nương rẫy, phá rừng lấy củi, lấy lâm sản xuất khẩu đã làm cho (Địa lý - Lớp 10)
- Nguyên nhân chủ yếu khiến tài nguyên rừng bị suy giảm về diện tích, chất lượng và hiện tượng hoang hoá ngày càng phổ biến ở các nước đang phát triển là: (Địa lý - Lớp 10)
- Vòng luẩn quẩn: Sự chậm phát triển – Ô nhiễm môi trường – Bùng nổ dân số là đặc trưng của các nước: (Địa lý - Lớp 10)
- Đâu là những vòng luẩn quẩn mà các nước đang phát triển bị trói buộc, cần phải tháo gỡ để có thể thoát nghèo: (Địa lý - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)