Qua những lập luận của người viết, có thể rút ra được những kết luận nào về tính cách của nhân vật Trương Sinh?
![]() | Trần Đan Phương | Chat Online |
05/11/2024 11:18:35 (Ngữ văn - Lớp 9) |
12 lượt xem
Qua những lập luận của người viết, có thể rút ra được những kết luận nào về tính cách của nhân vật Trương Sinh?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bảo thủ, nóng tính, cứng nhắc, ghen tuông mù quáng 0 % | 0 phiếu |
B. Hèn nhát, yếu đuối, hay suy nghĩ. 0 % | 0 phiếu |
C. Bao dung, vị tha, giàu đức hi sinh 0 % | 0 phiếu |
D. Dũng cảm, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu thương gia đình 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nét tính cách nào của nhân vật Trương Sinh được tác giả tập trung phân tích? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vì sao tác giả cho rằng “bi kịch của Vũ Thị Thiết một phần là do nàng”? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Vấn đề chính mà tác giả bàn luận về Chuyện người con gái Nam Xương là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tác giả đã nhận xét như thế nào về con người của Vũ Nương? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Ai là nhân vật trung tâm của Chuyện người con gái Nam Xương? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tác giả của Chuyện người con gái Nam Xương là ai? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tác phẩm Chuyện người con gái Nam Xương thuộc thể loại gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Bối cảnh tiếp nhận có vai trò như thế nào đối với hoạt động đọc hiểu văn bản? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Bối cảnh tiếp nhận tác phẩm gồm những gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Người đọc đóng vai trò như thế nào đối với hoạt động đọc hiểu văn bản? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)