Điều gì đã tạo nên tính hiện thực cho vở Lơ-xít?
![]() | Nguyễn Thị Nhài | Chat Online |
05/11/2024 11:18:56 (Ngữ văn - Lớp 9) |
8 lượt xem
Điều gì đã tạo nên tính hiện thực cho vở Lơ-xít?

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhân vật và sự kiện hoàn toàn có thật trong lịch sử nước Pháp. 0 % | 0 phiếu |
B. Tập trung mô tả diễn biến tâm lý con người trong những nghịch cảnh. 0 % | 0 phiếu |
C. Ngôn ngữ giản dị, chân thực, mượn nhiều tình tiết của văn học dân gian Pháp. 0 % | 0 phiếu |
D. Câu chuyện được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của Coóc-nây. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hai câu nói dưới đây của Si-men thể hiện điều gì?Giết cha em, chàng chứng tỏ em xứng đáng,Để xứng chàng, em cũng phải đòi chàng thế mạng (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tác giả đã xây dựng mẫu thuẫn nào bên trong hai nhân vật Rô-đri-gơ và Si-men? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Rô-đri-gơ và Si-men phải đối mặt với khó khăn nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Đâu là nhận xét đúng về phẩm chất của Rô-đri-gơ và Si-men? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Si-men đã làm gì để xứng đáng với người mình yêu? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Si-men nhận định như thế nào về hành động giết cha Đông Goóc-ma-xờ của Rô-đri-gơ? D. Hành động của Rô-đri-gơ là thực hiện nghĩa vụ của người con cao thượng. (Ngữ văn - Lớp 9)
- Tâm trạng của Si-men như thế nào khi biết Rô-đri-gơ giết cha mình? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Rô-đri-gơ đã thực hiện nghĩa vụ gì đối với gia đình của chàng? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Rô-đri-gơ đã đưa ra mục đích của việc giết cha Si-men là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Rô-đri-gơ đã giải thích lí do cha chàng ép chàng giết cha Si-mon là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Viet Nam is a member of many international ___________
- Nguyên tố nào dưới đây là kim loại kiềm? (Hóa học - Lớp 10)
- Khi thủy phân 1 kg bột gạo có chứa 85% tinh bột, thì khối lượng glucose thu được là bao nhiêu? Giả thiết rằng phản ứng xảy ra hoàn toàn. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Lên men m gam tinh bột rồi hấp thụ hết lượng carbon dioxide sinh ra vào nước vôi trong dư thu được 20 g kết tủa. Biết hiệu suất quá trình lên men đạt 81%. Giá trị của m là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Chất nào sau đây được dùng làm xúc tác của phản ứng thủy phân tinh bột (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Tính khối lượng glucose thu được khi thuỷ phân hoàn toàn 162 gam tinh bột. (Biết hiệu suất của quá trình thuỷ phân là 80%). (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- X là chất rắn dạng sợi, màu trắng, không tan trong nước ngay cả khi đun nóng. Thủy phân hoàn toàn X nhờ xúc tác acid hoặc enzyme thu được chất Y. Hai chất X và Y lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn một mẫu 10 g bột gạo trong môi trường acid sẽ thu được bao nhiêu gam glucose? Giả thiết trong bột gạo chứa 80% tinh bột và hiệu suất quá trình thuỷ phân đạt đến 90%. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Thuỷ phân hoàn toàn tinh bột hoặc cellulose đều tạo ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Khối lớp 10 của một trường THPT có 10 học sinh nữ và 7 học sinh nam đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc. Trường chọn ngẫu nhiên 4 học sinh tham dự trại hè. Gọi biến cố A: “Chọn được ít nhất một học sinh nam”. Số phần tử của A là (Toán học - Lớp 10)