Bộ luật nào quy định về quyền và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân khi tham gia ứng dụng công nghệ thông tin?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
12/11 11:43:54 (Tin học - Lớp 9) |
2 lượt xem
Bộ luật nào quy định về quyền và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân khi tham gia ứng dụng công nghệ thông tin?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Luật Công nghệ thông tin 0 % | 0 phiếu |
B. Luật An toàn thông tin 0 % | 0 phiếu |
C. Luật An ninh mạng 0 % | 0 phiếu |
D. Luật Công nghệ cao 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phần mềm mô phỏng nào giúp em mô phỏng thí nghiệm hoá học? (Tin học - Lớp 9)
- Trong hệ màu RGB, kết hợp màu đỏ và xanh lam sẽ tạo ra màu gì? (Tin học - Lớp 9)
- Hệ màu CMYK bao gồm những màu nào? (Tin học - Lớp 9)
- Khi tìm kiếm thông tin về một sự kiện trên mạng, em cần quan tâm đến tiêu chí nào nhất? (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm mô phỏng pha màu trực tuyến là: (Tin học - Lớp 9)
- Phương án nào sau đây không phải là tác động tiêu cực của công nghệ kĩ thuật số đến đời sống con người? (Tin học - Lớp 9)
- Phương án nào sau đây là ví dụ về thiết bị có gắn bộ xử lí trong lĩnh vực nông nghiệp? (Tin học - Lớp 9)
- Khi tìm kiếm thông tin về kỳ thi tuyển sinh lớp 10, bạn Nhi đã không để ý đến tiêu đề bài báo nên đã xem nhầm thông tin về kỳ thi năm ngoái. Đây là tiêu chí nào về chất lượng thông tin? (Tin học - Lớp 9)
- Thiết bị nào dưới đây không gắn bộ xử lý? (Tin học - Lớp 9)
- Phương án nào sau đây là tác động tiêu cực của công nghệ kĩ thuật số đến xã hội? (Tin học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)