Hành động nào sau đây là vi phạm pháp luật, trái đạo đức, thiếu văn hoá khi hoạt động trong môi trường số?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
12/11 11:44:12 (Tin học - Lớp 9) |
4 lượt xem
Hành động nào sau đây là vi phạm pháp luật, trái đạo đức, thiếu văn hoá khi hoạt động trong môi trường số?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhắn tin trò chuyện với bạn bè. 0 % | 0 phiếu |
B. Tự ý đăng thông tin cá nhân của người khác lên mạng xã hội. 0 % | 0 phiếu |
C. Xem đánh giá sản phẩm trước khi mua hàng. 0 % | 0 phiếu |
D. Sử dụng những phần mềm có bản quyền. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Xem phim lậu là (Tin học - Lớp 9)
- Phương án nào sau đây là một ứng dụng thực tế của công nghệ máy tính trong lĩnh vực y tế? (Tin học - Lớp 9)
- Em cần tìm kiếm thông tin về bài thi IELTS ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Hành vi nào dưới đây vi phạm đến việc bảo đảm an toàn thông tin trên không gian mạng? (Tin học - Lớp 9)
- Hành động nào dưới đây vi phạm pháp luật khi hoạt động trong môi trường số? (Tin học - Lớp 9)
- Trong y tế, máy tính giúp chẩn đoán hình ảnh như thế nào? (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm nào dưới đây giúp chạy thử thuật toán dạng sơ đồ khối? (Tin học - Lớp 9)
- Khi tìm kiếm thông tin về kỳ thi IELTS, em nên tìm ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Hành vi nào sau đây là vi phạm quyền riêng tư? (Tin học - Lớp 9)
- Thiết bị nào sau đây không phải là thiết bị gắn bộ xử lý? (Tin học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)