Ảnh hướng lớn nhất của đô thị hóa tới sự phát triển kinh tế ở nước ta là
Trần Đan Phương | Chat Online | |
hôm qua (Địa lý - Lớp 12) |
1 lượt xem
Ảnh hướng lớn nhất của đô thị hóa tới sự phát triển kinh tế ở nước ta là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thúc đẩy sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
B. tăng thêm tỉ lệ lao động có chuyên môn. 0 % | 0 phiếu |
C. giải quyết việc làm và gia tăng phúc lợi. 0 % | 0 phiếu |
D. mở rộng thị trường trong và ngoài nước. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tài nguyên đất bị ô nhiễm nặng nguyên nhân chính là do (Địa lý - Lớp 12)
- Cảnh sắc thiên nhiên nào sau đây đúng với phần lãnh thổ phía Bắc nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Vào khoảng thế kỉ III TCN, xuất hiện đô thị nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng nào sau đây ở nước ta có dân số đô thị lớn nhất? (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của khí hậu Việt Nam là (Địa lý - Lớp 12)
- Việt Nam có bao nhiêu dân tộc sinh sống? (Địa lý - Lớp 12)
- Diện tích đất canh tác ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Chất lượng lao động nước ta ngày càng được nâng lên chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Ở miền Bắc đai cận nhiệt đới gió mùa trên núi có độ cao nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Vị trí địa lí của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)