Trong nhiều thế kỉ, lãnh thổ Việt Nam thường xuyên là đối tượng nhòm ngó, can thiệp hoặc xâm lược của các thế lực bên ngoài do Việt Nam có
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
hôm qua (Lịch sử - Lớp 11) |
1 lượt xem
Trong nhiều thế kỉ, lãnh thổ Việt Nam thường xuyên là đối tượng nhòm ngó, can thiệp hoặc xâm lược của các thế lực bên ngoài do Việt Nam có
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. vị trí địa lí chiến lược. 0 % | 0 phiếu |
B. trình độ dân trí thấp. 0 % | 0 phiếu |
C. nền văn hóa lạc hậu. 0 % | 0 phiếu |
D. nền kinh tế lạc hậu. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau khi khởi nghĩa giành thắng lợi (544), Lý Bí đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Câu đố dân gian dưới đây đề cập đến anh hùng dân tộc nào? “Được tin cấp báo, hỏi ai Đưa quân ra Bắc diệt loài xâm lăng Ngọc Hồi khí thế thêm hăng Mùa xuân chiến thắng dựng bằng uy danh Bạt hồn tướng tá Mãn Thanh Nghìn năm văn hiến, sử xanh còn ... (Lịch sử - Lớp 11)
- Năm 1424, Nguyễn Chích đề nghị nghĩa quân Lam Sơn tạm rời núi rừng Thanh Hóa, chuyển quân (Lịch sử - Lớp 11)
- Người lãnh đạo tối cao của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn (1418 - 1427) là (Lịch sử - Lớp 11)
- Năm 40, Hai Bà Trưng đã lãnh đạo người Việt nổi dậy chống lại ách cai trị của (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngô Quyền đã lựa chọn địa điểm nào làm trận địa chống quân Nam Hán xâm lược (năm 938)? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng tác động tích cực từ chính sách cai trị của thực dân phương Tây đến khu vực Đông Nam Á? (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính sách cai trị nào của thực dân phương Tây được coi là nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự chia rẽ giữa các cộng đồng dân cư ở Đông Nam Á? (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm chung trong phong trào giải phóng dân tộc ở ba nước Đông Dương vào cuối thế kỉ XIX là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Điểm nổi bật trong phong trào đấu tranh giành độc lập dân tộc ở Đông Nam Á từ cuối thế kỉ XIX đến năm 1920 là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số chỉ số phần đã tô màu trong hình vẽ sau là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số Chín và năm phần mười hai được viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{3}\frac{\bf{1}}{\bf{5}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Hỗn số \({\bf{5}\frac{\bf{7}}{\bf{9}}\) Hỗn số trên được đọc là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Số thích hợp điền vào ô trống là: \[\frac{1}{2} + \frac{2}{3} < \frac{.....}{2} < \frac{11}{4} - \frac{1}{6}\] (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của biểu thức \[\frac{\bf{9}}{\bf{4}}{\bf{ - }\left( {\frac{\bf{2}}{\bf{3}}{\bf{ + }\frac{\bf{5}}{\bf{6}} \right)\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{\bf{8}}{\bf{3}}{\bf{ - }\frac{\bf{1}}{\bf{2}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Em hãy chọn đáp án đúng nhất Kết quả của phép tính \[\frac{\bf{6}}{\bf{5}}{\bf{ + }\frac{\bf{1}}{\bf{9}}\] là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \(\frac{{\bf{12}}{\bf{7}}{\bf{:6}\) là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính \({\bf{9 \times }\frac{\bf{7}}{{\bf{18}}\) là: (Toán học - Lớp 5)