Ý nghĩa của gia đình trong nghiên cứu hành vi khách hàng là các yếu tố, ngọai trừ:

Phạm Văn Phú | Chat Online
20/11 22:16:06 (Tổng hợp - Đại học)
7 lượt xem
Ý nghĩa của gia đình trong nghiên cứu hành vi khách hàng là các yếu tố, ngọai trừ:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Gia đình chính là người liên quan đến quyết định mua sắm
0 %
0 phiếu
B. Gia đình họat động như một đơn vị kinh tế
0 %
0 phiếu
C. Gia đình là nơi sinh sống của các thế hệ
0 %
0 phiếu
D. Mỗi người trong gia đình có quan niệm khác nhau trong quá trình mua sắm
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm mới nhất

Giải bài tập Flashcard Trò chơi Đố vui Khảo sát Trắc nghiệm Hình/chữ Quà tặng Hỏi đáp Giải bài tập

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×