Ben Perez đang lái xe dọc theo một con đường núi. Xa xa, anh nhìn thấy một người đi đường đang làm việc trên một cây đổ chắn ngang đường cao tốC. Khi Ben lần đầu tiên nhìn thấy người đi đường, quá trình tri giác nào sau đây đã được thực hiện?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
20/11 22:16:17 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Ben Perez đang lái xe dọc theo một con đường núi. Xa xa, anh nhìn thấy một người đi đường đang làm việc trên một cây đổ chắn ngang đường cao tốC. Khi Ben lần đầu tiên nhìn thấy người đi đường, quá trình tri giác nào sau đây đã được thực hiện?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tiếp xúc Exposure 0 % | 0 phiếu |
B. Chú ý 0 % | 0 phiếu |
C. Sự thích nghi 0 % | 0 phiếu |
D. Phiên dịch 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo yếu tố ________ dẫn đến sự thích nghi, các tác nhân kích thích đơn giản sẽ có thói quen bởi vì chúng không đòi hỏi sự chú ý đến từng chi tiết. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo yếu tố tiếp xúc dẫn đến thích ứng, các kích thích thường gặp ________ khi tỷ lệ tiếp xúc tăng lên. (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu người tiêu dùng chọn không cho rằng họ đang đạt đến ________. (Tổng hợp - Đại học)
- Một giai đoạn trong quá trình nhận thức là ________. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Định luật Weber, ________ kích thích ban đầu, sự thay đổi càng lớn thì mọi người phải nhận thấy sự thay đổi đó. (Tổng hợp - Đại học)
- Ngưỡng ________ đề cập đến khả năng của hệ thống cảm giác để phát hiện những thay đổi giữa hai kích thích (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt tối thiểu có thể được phát hiện giữa hai kích thích được gọi là ________. (Tổng hợp - Đại học)
- Khi một kích thích đến trong phạm vi của cơ quan thụ cảm cảm giác của một người nào đó, một (n) ________ xảy rA. (Tổng hợp - Đại học)
- Kích thước, màu sắc, vị trí và tính mới là tất cả các chiến lược để tạo ra sản phẩm nào sau đây? (Tổng hợp - Đại học)
- Bởi vì khả năng xử lý thông tin của não bị hạn chế, người tiêu dùng rất chọn lọc về những gì họ chú ý và có xu hướng lựa chọn các kích thích liên quan đến nhu cầu hiện tại của họ. Loại bộ lọc tri giác này được gọi là ________. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tình yêu – Dòng sông Vũ Quần Phương Có bao giờ sông chảy thẳng đâu em Sông lượn khúc lượn dòng mà đến biển Bờ bãi loi thoi xóm làng ẩn hiện Đời sông như đời người trên sông Đời anh quen với lũ với dông Với gió chạy cát bay, đá ngầm vực xoáy Thuyền êm ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Nó cũng đánh giặc phải không mấy anh (Người mẹ cầm súng – Nguyễn Thi) Tóm tắt tác phẩm Người mẹ cầm súng Truyện viết về cuộc đời và gương chiến đấu của chị Nguyễn Thị Út Tịch, anh hùng lực lượng vũ trang tỉnh Trà Vinh trong kháng chiến chống Mỹ. Từ ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bất khuất như anh (Sống như anh -Trần Đình Vân) Về tác phẩm Sống như anh Nguyễn Văn Trỗi (1 tháng 2 năm 1940 – 15 tháng 10 năm 1964) là một liệt sĩ, chiến sĩ Cộng sản đã thực hiện vụ ám sát không thành nhằm vào phái đoàn quân sự cao cấp do Bộ trưởng ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Bình minh gợi lại những bình minh Sergei Yesenin Bình minh đang gọi ra bình minh khác Trên cánh đồng lúa mạch bốc khói sương… Tôi nhớ về người tôi thương mến nhất Nhớ mẹ hiền già lão, yêu thương. ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Xuân không mùa Một ít nắng, vài ba sương mỏng thắm, Mấy cành xanh, năm bảy sắc yêu yêu Thế là xuân. Tôi không hỏi chi nhiều. Xuân đã sẵn trong lòng tôi lai láng. Xuân không chỉ ở mùa xuân ba tháng; Xuân là khi nắng rạng đến tình cờ, Chim trên cành há ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Lược dẫn: Trong tiết Thanh Minh, Thúy Kiều cùng với Thúy Vân và Vương Quan đi chơi xuân, khi trở về, gặp một nấm mộ vô danh ven đường, không người hương khói. Kiều hỏi thì được Vương Quan cho biết đó là mộ Đạm Tiên, một ca nhi nổi danh tài sắc nhưng ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- THÚY KIỀU BÁO ÂN BÁO OÁN (Truyện Kiều – Nguyễn Du) Tóm tắt Truyện Kiều * Gặp gỡ và đính ước Thúy Kiều là thiếu nữ tài sắc vẹn toàn, con gái đầu lòng gia đình trung lưu, sống trong cảnh êm đềm cùng hai em Thúy Vân, Vương Quan. Trong buổi du xuân Thúy ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- MÒ SÂM PANH (Nam Cao) Chú bếp Tư rất thận trọng về vấn đề giữ vệ sinh. Ông thường nói rằng: Khí hậu ở đây chẳng được lành; những người chưa quen với thủy thổ miền nhiệt đới, đến đây mà chẳng biết giữ thân, khó khỏi chết vì nguy hiểm ấy truyền nhiễm ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- NHỮNG ĐỨA CON TRONG GIA ĐÌNH (Nguyễn Thi - Trích) (Lược phần đầu: Việt là một chiến sĩ Giải phóng quân, xuất thân từ một gia đình nông dân có mối thù sâu nặng với Mĩ – nguy: ông nội và bố Việt đều bị giặc giết hại; mẹ Việt vừa phải vất vả nuôi con ... (Ngữ văn - Lớp 11)
- Cặp mắt anh lại đang nhìn xói vào cái mặt tôi đang được bàn tay anh dằn ngửa ra. Da mặt tôi cứ dày lên. Tôi nhắm mắt, rồi mở mắt. Mỗi lúc mở mắt, tôi không thể nhìn đi đâu khác cặp mắt anh. Trời ơi, có lẽ tôi ngồi trên ghế cắt tóc ở cái quán này đã ... (Ngữ văn - Lớp 11)