Khi thiết kế ảnh động, tại sao cần phải có các khung hình?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
20/11 22:17:31 (Tin học - Lớp 11) |
1 lượt xem
Khi thiết kế ảnh động, tại sao cần phải có các khung hình?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để tạo ra nhiều màu sắc 0 % | 0 phiếu |
B. Để tạo ra cảm giác chuyển động 0 % | 0 phiếu |
C. Để tăng kích thước ảnh 0 % | 0 phiếu |
D. Để giảm thời gian tải ảnh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong GIMP, để tạo dãy khung hình cho ảnh động và gắn thời gian, bạn cần thực hiện lệnh nào? (Tin học - Lớp 11)
- Khi tạo ảnh động trong GIMP, bạn cần phải làm gì trước khi xuất ảnh động? (Tin học - Lớp 11)
- Điều gì xảy ra nếu chỉ có hai khung hình đầu và cuối trong ảnh động? (Tin học - Lớp 11)
- Để tạo ảnh động từ hiệu ứng có sẵn trong GIMP, bước đầu tiên cần thực hiện là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Hiệu ứng "vỗ cánh" trong ảnh động thể hiện bằng: (Tin học - Lớp 11)
- Kịch bản của ảnh động được thể hiện qua: (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian xuất hiện của từng khung hình trong ảnh động được quy định như thế nào? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Ảnh động được tạo từ: (Tin học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điểm nào sau đây không thể hiện mặt tích cực của toàn cầu hoá kinh tế? (Địa lý - Lớp 11)
- Ở khu vực Mỹ Latinh không có đồng bằng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Toàn cầu hoá là quá trình liên kết các quốc gia trên thế giới không phải về (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với các nước phát triển? (Địa lý - Lớp 11)
- Việt Nam gia nhập tổ chức nào sau đây muộn nhất? (Địa lý - Lớp 11)
- Tổ chức nào sau đây thúc đẩy tự do hóa thương mại thế giới? (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: CỬA SÔNG Là cửa nhưng không then khóaCũng không khép lại bao giờMênh mông một vùng sóng nướcMở ra bao nỗi đợi chờ. Nơi những dòng sông cần mẫnGửi lại phù sa bãi bồiĐể nước ngọt ùa ra biểnSau cuộc hành ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Con hiểu câu ca dao sau như thế nào? “Dù ai đi ngược về xuôi Nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: PHONG CẢNH ĐỀN HÙNG Đền Thượng nằm chót vót trên đỉnh núi Nghĩa Lĩnh. Trước đền, những khóm hải đường đâm bông rực đỏ, những cánh bướm nhiều màu sắc bay dập dờn như đang múa quạt xòe hoa. Trong đền, dòng chữ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Scratch Cat nên thực hiện lật khi nhấn phím cách. Nhưng khi nhấn phím cách, không có gì xảy ra! Làm thế nào để chúng tôi sửa chữa chương trình? (Tin học - Lớp 4)