Lưu đồ … nhận diện các hoạt động tổng quát trong hệ thống. Nó tập trung mô tả mối quan hệ giữa đầu vào, xử lý, lưu trữ và đầu ra của hệ thống
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Lưu đồ … nhận diện các hoạt động tổng quát trong hệ thống. Nó tập trung mô tả mối quan hệ giữa đầu vào, xử lý, lưu trữ và đầu ra của hệ thống
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chương trình B. Dòng dữ liệu 0 % | 0 phiếu |
B. Hệ thống D. Chứng từ 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong lưu đồ, các ký hiệu được sắp xếp theo hướng luân chuyển thông tin: (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm đến, dòng dữ liệu, lưu trữ dữ liệu, hoạt động xử lý là những ký hiệu được sử dụng để mô tả: (Tổng hợp - Đại học)
- Kế toán bán hàng kiểm tra và đối chiếu chứng từ trước khi ghi nhận bán hàng, hoạt động này có thể được mô tả trong lưu đồ bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong lưu đồ, ký hiệu nào có thể được sử dụng để mô tả việc lưu trữ hóa đơn mua hàng (bằng giấy) nhận được từ nhà cung cấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong DFD, ký hiệu nào được sử dụng để mô tả nguồn dữ liệu hoặc điểm đến: (Tổng hợp - Đại học)
- Lưu đồ…. được tổ chức thành các cột đại diện cho các chức năng xử lý được thực hiện bởi các bộ phận khác nhau trong tổ chức: (Tổng hợp - Đại học)
- Hình…. là một ký hiệu đặc biệt được sử dụng để mô tả quá trình ra quyết định trong lưu đồ: (Tổng hợp - Đại học)
- Kế toán bán hàng kiểm tra và đối chiếu chứng từ trước khi ghi nhận bán hàng, hoạt động này có thể được mô tả trong DFD bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn nào dưới đây mô tả tốt nhất mối quan hệ giữa dữ liệu và thông tin: Đáp án (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn nào sau đây không phải là 1 trong 6 thành phần của HTTKT: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)
- Hình ảnh được chèn vào trong văn bản với mục đích gì? (Tin học - Lớp 4)