Thông thường, lượng số tối đa giữa thực thể bán hàng và thực thể khách hàng là
CenaZero♡ | Chat Online | |
20/11 22:18:40 (Tổng hợp - Đại học) |
3 lượt xem
Thông thường, lượng số tối đa giữa thực thể bán hàng và thực thể khách hàng là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Một – nhiều B. Nhiều – một 0 % | 0 phiếu |
B. Nhiều – nhiều D. Một – một 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một sơ đồ dòng dữ liệu thể hiện (Tổng hợp - Đại học)
- Thông thường, lượng số tối đa giữa thực thể bán hàng và thực thể hàng tồn kho là (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung nào sau đây là ví dụ tiêu biểu cho xử lý theo lô (Tổng hợp - Đại học)
- Chương trình phần mềm điều khiển một hệ thống cơ sở dữ liệu gọi là (Tổng hợp - Đại học)
- Chuyển đổi nào là thích hợp để mô tả triển khai hệ thống bằng cách thay đổi từng thành phần của hệ thống cũ cho đến khi nào thay thế hoàn toàn bằng hệ thống mới (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc tính thông tin nào là phù hợp nhất cho phát biểu sau: “Một báo cáo phân tích nợ phải thu theo thời hạn nợ được gửi đến nhà quản lý trước khi ra quyết định điều chỉnh giới hạn bán chịu cho khách hàng” (Tổng hợp - Đại học)
- Công ty du lịch ABC thực hiện các tour khách hàng và xác định tỷ lệ xảy ra các hoạt động bất cẩn là 0.1%. Chi phí để đền bù các vụ kiện từ hoạt động bất cẩn này trung bình là 50 triệu đồng (50.000.000). Công ty đã mua bảo hiểm khách hàng với mệnh giá ... (Tổng hợp - Đại học)
- Công ty du lịch ABC thực hiện các tour khách hàng và xác định tỷ lệ xảy ra các hoạt động bất cẩn là 0.1%. Chi phí để đền bù các vụ kiện từ hoạt động bất cẩn này trung bình là 50 triệu đồng (50.000.000). Công ty đã mua bảo hiểm khách hàng là ... (Tổng hợp - Đại học)
- Công ty du lịch ABC thực hiện các tour khách hàng và xác định tỷ lệ xảy ra các hoạt động bất cẩn là 0.1%. Chi phí để đền bù các vụ kiện từ hoạt động bất cẩn này trung bình là 50 triệu đồng (50.000.000). Công ty đã mua bảo hiểm khách hàng là ... (Tổng hợp - Đại học)
- Rủi ro tồn tại trước khi thực hiện bất kỳ một hoạt động nào để giảm thiểu nó, được gọi là (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nhận xét nào sau đây là đúng về quá trình thành lập Cộng đồng ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 2009-2015, các quốc gia thành viên của tổ chức ASEAN đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Ý tưởng xây dựng Cộng đồng ASEAN được các quốc gia thành viên chính thức khẳng định (1997) đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 22-11-2015, các nhà lãnh đạo ASEAN đã nhóm họp tại Ma-lai-xi-a, chính thức thành lập (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyện vọng của các nước Đông Nam Á khi xây dựng Cộng đồng ASEAN là (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngay khi thành lập (1967), tổ chức ASEAN đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là mục tiêu hướng tới của các nước Đông Nam Á khi xây dựng Cộng đồng kinh tế ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- Văn kiện nào sau đây là cơ sở pháp lý để các nước Đông Nam Á xây dựng Cộng đồng ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)
- ASEAN chính thức khẳng định ý tưởng xây dựng Cộng đồng khi đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Văn kiện nào sau đây thể hiện ý tưởng xây dựng Cộng đồng ASEAN? (Lịch sử - Lớp 12)