Người xét duyệt hạn mức bán chịu nên là:
Bạch Tuyết | Chat Online | |
20/11 22:18:45 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Người xét duyệt hạn mức bán chịu nên là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Người quản lý tín dụng (credit manager) 0 % | 0 phiếu |
B. Kế toán trưởng 0 % | 0 phiếu |
C. Người quản lý lập hóa đơn 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đều sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khuôn mẫu KSNB của ERM gồm……….. thành phần và cách tiếp cận xây dựng khuôn mẫu dựa trên………… (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống nào sau đây xác định số lượng hàng cần mua dựa trên dự đoán nhu cầu dự trữ nhằm tối ưu tất cả các chi phí liên quan mua hàng và bảo quản hàng: (Tổng hợp - Đại học)
- Rủi ro nào dưới đây phản ánh mức độ rủi ro doanh nghiệp sẵn sàng chấp nhận để đạt mục tiêu: (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào là không đúng khi mô tả mối quan hệ của 3 loại thực thể trong mô hình dữ liệu REA: (Tổng hợp - Đại học)
- Chương trình phần mềm điều khiển 1 hệ thống cơ sở dữ liệu gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Phát biểu nào sau đây là không chính xác: (Tổng hợp - Đại học)
- Những thủ tục nào sau đây giúp nội dung các nghiệp vụ sẽ được thu thập đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)
- Những thủ tục nào sau đây không đảm bảo tất cả các nghiệp vụ kinh tế sẽ được thu thập đầy đủ: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc tính thông tin nào là phù hợp nhất cho mô tả sau: “Rốt cuộc tôi cũng tìm được báo cáo phân tích nợ phải thu theo thời hạn nợ trên hệ thống báo cáo được bảo mật của công ty. Nhưng tiếc là nó đã trễ để kiểm tra tín dụng cho khách hàng kỳ này” Đáp ... (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc tính thông tin nào là không phù hợp nhất cho phát biểu sau: “Một báo cáo phân tích nợ phải thu theo thời hạn nợ được kiểm tra bởi 2 người khác nhau để đảm bảo cho ra cùng một kết quả giống nhau” (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)