So sánh số lượng trên hóa đơn mua hàng với số lượng trên báo cáo nhận hàng sẽ không ngăn ngừa hay phát hiện được những tình huống:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
hôm qua (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
So sánh số lượng trên hóa đơn mua hàng với số lượng trên báo cáo nhận hàng sẽ không ngăn ngừa hay phát hiện được những tình huống:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhận và đồng ý nhập kho với những mặt hàng không được đặt 0 % | 0 phiếu |
B. Cập nhật sai các mặt hàng do lỗi nhập liệu 0 % | 0 phiếu |
C. Ăn cắp hàng hóa bởi nhân viên bộ phận nhận hàng 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả đều sai 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kiểm soát tốt nhất để giảm thiểu nguy cơ trả giá quá cao đối với hàng hóa đặt mua là: (Tổng hợp - Đại học)
- Các hóa đơn được chấp nhận được phân loại theo ngày dự định thanh toán. Đây là đặc điểm của hệ thống (Tổng hợp - Đại học)
- Một nguy cơ liên quan đến qui trình xử lý của hoạt động nhận và nhập kho là: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm nào sau đây mô tả tốt nhất hệ thống MRP? (Tổng hợp - Đại học)
- Trách nhiệm quan trọng nhất của bộ phận nhận hàng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểm soát nào sau đây ít hữu hiệu trong việc ngăn ngừa thanh toán 2 lần cho cùng 1 hóa đơn (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm nào sau đây mô tả tốt nhất hệ thống Just in Time (JIT)? (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu của giai đoạn bán hàng trong chu trình doanh thu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Để giảm nguy cơ cho phép tiến hành xử lý một đơn đặt hàng của KH khi hàng hóa không có sẵn hoặc từ chối một đơn đặt hàng khi hàng hóa có sẵn, điều cần làm là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chu trình doanh thu bắt đầu khi: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)
- Hình ảnh được chèn vào trong văn bản với mục đích gì? (Tin học - Lớp 4)