Để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng khi đang sử dụng sản phẩm, các doanh nghiệp sử dụng kỹ thuật “đẩy” (push), ví dụ như:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
3 giờ trước (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Để cung cấp thêm thông tin cho khách hàng khi đang sử dụng sản phẩm, các doanh nghiệp sử dụng kỹ thuật “đẩy” (push), ví dụ như:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Gửi khuyến nghị về các cải tiến mới choc ác khách hàng đang sử dụng sản phẩm 0 % | 0 phiếu |
B. Thiết lập số điện thoại hỗ trợ, tư vấn 0 % | 0 phiếu |
C. Quảng cáo sản phẩm trên chương trình truyền hình “Sự lựa chọn hoàn hảo” 0 % | 0 phiếu |
D. Thiết lập Website cung cấp các câu hỏi thường gặp (FAQs) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung của dự báo nhu cầu (demand forecasting) là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hoạt động nào sau đây tốt nhất cho việc nghiên cứu mức độ hấp dẫn của sản phẩm đối với khách hàng: (Tổng hợp - Đại học)
- Những gì sau đây là ưu điểm của việc phân khúc thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi một doanh nghiệp phân khúc thị trường dựa trên các từ chuyên môn như “người lao động”, “tầng lớp trung lưu”, “giới quý tộc”,… thì loại phân khúc thị trường nào đã được sử dụng? (Tổng hợp - Đại học)
- . “Sad-Ohs” là một câu lạc bộ đêm dành cho giới trung niên trên 40. Loại phân khúc thị trường nào đã được sử dụng cho câu lạc bộ? (Tổng hợp - Đại học)
- Sản phẩm được tiêu thụ bằng cách nào: (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp muốn làm cho khách hàng nhận thức được nhiều hơn về các đặc tính và lợi ích vượt trội của sản phẩm. Yếu tố nào của Marketing Mix giúp họ đạt được mong muốn này? (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp muốn làm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng tốt hơn bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng tốt hơn. Yếu tố nào trong Marketing Mix mà doanh nghiệp cần hướng đến? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào của Marketing Mix truyền thống quyết định số lượng khách hàng của hàng hóa/dịch vụ đang cung cấp: (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào của Marketing Mix trực tiếp ảnh hưởng đến giá trị trao đổi mua bán: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dãy núi U-ran của Liên bang Nga là nơi tập trung nhiều (Địa lý - Lớp 11)
- Các tiêu cực của đô thị hoá ở Hoa Kì được hạn chế một phần nhờ vào việc người dân tập trung sinh sống ở các (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông ít lạnh, mùa hạ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu của (Địa lý - Lớp 11)
- Vùng kinh tế nào sau đây của Liên bang Nga nằm ở trung tâm lãnh thổ? (Địa lý - Lớp 11)
- Phía bắc của vùng Trung tâm phát triển mạnh chăn nuôi bò, chủ yếu do có (Địa lý - Lớp 11)
- Các tổ hợp công nghiệp quốc phòng của Liên bang Nga thường được phân bố ở những nơi nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Mùa đông đỡ lạnh, mùa hạ đỡ nóng, thường có mưa to và bão là đặc điểm khí hậu ở (Địa lý - Lớp 11)
- Đọc văn bản sau: BẠN ĐẾN CHƠI NHÀ Đã bấy lâu nay bác tới nhà, Trẻ thời đi vắng, chợ thời xa. Ao sâu nước cả, khôn chài cá, Vườn rộng rào thưa, khó đuổi gà. Cải chửa ra cây, cà mới nụ, Bầu vừa rụng rốn, mướp đương hoa. Đầu trò tiếp khách, trầu không ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Đối với ASEAN, việc xây dựng “Khu vực thương mại tự do ASEAN” (AFTA) là việc làm thuộc lĩnh vực nào sau đây? (Địa lý - Lớp 11)
- Quốc gia nào sau đây nằm ở bộ phận Đông Nam Á lục địa? (Địa lý - Lớp 11)