Lý do hình thành các hệ thống thông tin tích hợp là:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
26/11 20:12:11 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Lý do hình thành các hệ thống thông tin tích hợp là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để tạo điều kiện cho mỗi nhân viên phát huy năng lực của mình 0 % | 0 phiếu |
B. Để giảm bớt sự cô lập thông tin giữa các bộ phận chức năng 0 % | 0 phiếu |
C. Cả ba đáp án còn lại đều đúng 0 % | 0 phiếu |
D. Để tăng cường khả năng hợp tác giữa các nguồn lực thực hiện mục tiêu của tổ chức 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các thành phần chính trong một hệ thống thông tin: (Tổng hợp - Đại học)
- Các hệ thống thông tin trong doanh nghiệp phục vụ cho những cấp nào: (Tổng hợp - Đại học)
- Ba hoạt động trong một hệ thống thông tin: (Tổng hợp - Đại học)
- Để tạo ra 1 bảng dữ liệu trong cơ sở dữ liệu, sử dụng lệnh SQL (Tổng hợp - Đại học)
- Vai trò của chuẩn trên vòng hồi tiếp là: (Tổng hợp - Đại học)
- Vai trò của quyết định trên vòng hồi tiếp là: (Tổng hợp - Đại học)
- Vai trò của thông tin trên vòng hồi tiếp là: (Tổng hợp - Đại học)
- Vai trò của dữ liệu trên vòng hồi tiếp là: (Tổng hợp - Đại học)
- Vòng hồi tiếp được hình thành từ yêu cầu nào sau đây (Tổng hợp - Đại học)
- Mục đích sử dụng của cây quyết định (Decision Tree) là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)