…………………. CRM bao gồm các ứng dụng hướng tới khách hàng như công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng, trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
2 giờ trước (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
…………………. CRM bao gồm các ứng dụng hướng tới khách hàng như công cụ tự động hóa lực lượng bán hàng, trung tâm cuộc gọi và hỗ trợ dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phân tích 0 % | 0 phiếu |
B. Nhân viên 0 % | 0 phiếu |
C. Hoạt động 0 % | 0 phiếu |
D. Đối tác 0 % | 0 phiếu |
E. Thế hệ tiếp theo 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- ………………………..mô-đun trong hệ thống CRM giúp nhân viên bán hàng tăng năng suất bằng cách tập trung nỗ lực bán hàng vào những khách hàng có lợi nhuận cao nhất, những người là ứng cử viên tốt cho bán hàng và dịch vụ.Một khách hàng (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống bổ sung liên tục của Walmart là một ví dụ về mô hình . (Tổng hợp - Đại học)
- Việc đo lường số lượng khách hàng ngừng sử dụng hoặc mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ một công ty được gọi là (Tổng hợp - Đại học)
- Số liệu nào dựa trên mối quan hệ giữa doanh thu được tạo ra bởi một khách hàng cụ thể, chi phí phát sinh và phục vụ khách hàng đó và tuổi thọ dự kiến của mối quan hệ giữa khách hàng và công ty? (Tổng hợp - Đại học)
- Phân tích mô hình mua hàng của khách hàng là một ví dụ về (Tổng hợp - Đại học)
- Điều nào sau đây không phải là một trong bốn loại khách hàng được mô tả trong nghiên cứu trường hợp trên Graybar? (Tổng hợp - Đại học)
- Các ứng dụng CRM hoạt động bao gồm các công cụ cho (Tổng hợp - Đại học)
- Các ứng dụng quản lý quan hệ khách hàng liên quan đến việc phân tích dữ liệu khách hàng để cung cấp thông tin để cải thiện hiệu suất kinh doanh mô tả tốt nhất các ứng dụng . (Tổng hợp - Đại học)
- Điều nào sau đây là khả năng quan trọng đối với các quy trình bán hàng được tìm thấy trong hầu hết các sản phẩm phần mềm CRM chính? (Tổng hợp - Đại học)
- Tất cả các khả năng dịch vụ sau sẽ được tìm thấy trong các sản phẩm CRM chính trừ (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)