Trong chiến lược chuyển đổi trực tiếp, hệ thống mới
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
2 giờ trước (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Trong chiến lược chuyển đổi trực tiếp, hệ thống mới
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. được kiểm tra bởi một công ty thuê ngoài. 0 % | 0 phiếu |
B. thay thế cái cũ tại một thời điểm được chỉ định. 0 % | 0 phiếu |
C. và cái cũ được chạy cùng nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. được giới thiệu trong các giai đoạn. 0 % | 0 phiếu |
E. các hệ thống cũ và mới được chạy song song. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong chiến lược chuyển đổi song song, hệ thống mới (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểm tra chấp nhận (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểm tra hệ thống (Tổng hợp - Đại học)
- Kiểm tra đơn vị (Tổng hợp - Đại học)
- Chuyển dữ liệu từ một hệ thống cũ sang hệ thống mới sẽ được xác định theo danh mục thông số kỹ thuật thiết kế hệ thống nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Thiết kế hệ thống (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình nào phát triển một mô tả chi tiết về các chức năng mà một hệ thống thông tin mới phải thực hiện? (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình chuyển đổi nào giới thiệu hệ thống trước tiên cho một phần giới hạn của tổ chức? (Tổng hợp - Đại học)
- A (n) ……………………. là một thay đổi tổ chức liên quan đến việc xem xét lại bản chất của doanh nghiệp và bản chất của chính tổ chức. (Tổng hợp - Đại học)
- Phát triển người dùng cuối (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)