Mục đích của kiểm toán tuân thủ (kiểm toán tính quy tắc) được xác định bởi trường hợp nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
28/11 11:03:41 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Mục đích của kiểm toán tuân thủ (kiểm toán tính quy tắc) được xác định bởi trường hợp nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Để đánh giá tính tuân thủ các quy định của luật pháp, chính sách, chế độ và các nội quy, quy chế do cấp trên trong đơn vị đề ra (1) 0 % | 0 phiếu |
B. Để đánh giá tính hiệu quả (2) 0 % | 0 phiếu |
C. Để đánh giá tính khả thi (3) 0 % | 0 phiếu |
D. Tất cả (1), (2), (3) đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Để kết thúc (hoàn thành) công việc kiểm toán, kiểm toán viên phải tiến hành (giải quyết) công việc nào: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu lấy chức năng kiểm toán làm tiêu chí phân loại thì kiểm toán được phân thành:” (Tổng hợp - Đại học)
- Rủi ro tiềm tàng và rủi ro kiểm soát thường ảnh hưởng đến những mặt nào của kiểm toán ? (Tổng hợp - Đại học)
- Thử nghiệm chi tiết đối với hệ thống kiểm soát nội bộ được tiến hành theo nội dung nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của kiểm toán, tỷ suất nào trong số các tỷ suất sau không thuộc nhóm các tỷ suất phản ánh cấu trúc tài chính ? (Tổng hợp - Đại học)
- So sánh, đối chiếu số liệu kỳ này với kỳ trước là phương pháp ? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của kiểm toán, tỷ suất nào trong số các tỷ suất sau không thuộc nhóm các tỷ suất phản ánh khả năng thanh toán của doanh nghiệp ? (Tổng hợp - Đại học)
- Sử dụng các nhóm tỷ suất nào để phân tích đánh giá dọc? (Tổng hợp - Đại học)
- Phân tích so sánh về lượng theo cùng 1 chỉ tiêu là phương pháp? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi phân tích đánh giá dọc, người ta thường sử dụng rất nhiều các tỷ suất ( tỷ lệ ) khác nhau, các tỷ suất này có thể được bao gồm những nhóm nào? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)