Theo cơ cầu tổ chức, nhóm được phân loại thành
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
28/11 11:04:40 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Theo cơ cầu tổ chức, nhóm được phân loại thành
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Nhóm chính thức và nhóm không chính thức 0 % | 0 phiếu |
B. Nhóm giải quyết vấn đề và nhóm làm việc tự chủ 0 % | 0 phiếu |
C. Nhóm chức năng và liên chức năng 0 % | 0 phiếu |
D. Nhóm làm việc ảo và nhóm làm việc ngoài thực tế 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một người nên hành xử thế nào khi nhóm đưa ra một quyết định không trùng hợp với quan điểm của mình (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các phương án dưới đây, phương án nào người điều hành cuộc họp nhóm KHÔNG nên làm khi các thành viên thiếu tận tâm, không tuân theo nhiệm vụ hoặc công việc đã thoả thuận (Tổng hợp - Đại học)
- Truyền thông giao tiếp bằng lời gồm (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình đo lường sự thực hiện của nhân viên KHÔNG dựa trên các tiêu chí nào (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn câu sai: Làm việc nhóm sẽ đem lại những lợi ích gì trong học tập? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi có mâu thuẫn nhóm xảy ra, một thành viên trong nhóm có quan điểm: "những mâu thuẫn lành mạnh sẽ tạo ra những ý tưởng hay hơn, tạo động lực làm việc tốt hơn". Phản ứng với mâu thuẫn của thành viên này thuộc loại nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Bạn nên giải quyết xung đột theo hướng thoả hiệp khi nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi có mâu thuẫn nhóm xảy ra, một thành viên trong nhóm có quan điểm: "nếu mọi người lắng nghe tôi nói, họ sẽ nhận ra tôi luôn luôn đúng". Phản ứng với mâu thuẫn của thành viên này thuộc dạng nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Dịch một thông điệp từ hình thức biểu tượng thành có ý nghĩa là (Tổng hợp - Đại học)
- Trong giai đoạn hình thành, việc xác lập và phổ biến mục tiêu, chỉ tiêu nào sau đây không nằm trong tiêu chí SMART? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong Powerpoint, bản mẫu có tên là gì? (Tin học - Lớp 8)
- Header là phần nào của văn bản? (Tin học - Lớp 8)
- Dạng thông tin giống nhau xuất hiện ở đầu trang hoặc chân các trang được xem như là? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta chọn lệnh? (Tin học - Lớp 8)
- Để chèn ảnh vào văn bản thì ta đặt con trỏ tại? (Tin học - Lớp 8)
- Lệnh Shape Fill nằm trong dải lệnh nào dưới đây? (Tin học - Lớp 8)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Câu 1: Để hiệu chỉnh màu nền thì ta chọn lệnh (Tin học - Lớp 8)
- Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Công nghệ càng trở nên ưu việt sau khi đón tiếp sự ra đời của những chiếc điện thoại thông minh, hay còn gọi là smartphone. Vậy nên điện thoại thì thông minh nhưng người dùng nó, đặc biệt là người trẻ ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Tình huống nào sau đây cần có nguồn nhân lực phát triển phần mềm? (Tin học - Lớp 8)
- Các ngành nghề đào tạo nào hướng đến việc làm trong lĩnh vực tin học? (Tin học - Lớp 8)