Con hãy chọn đáp án đúng nhấtMột tấm vải dài 60m, người ta đã dùng \[\frac{3}{4}\]tấm vải đó để may quần áo. Số vải còn lại người ta đem may các túi, mỗi túi hết \[\frac{3}{4}\] m vải. Hỏi may được tất cả bao nhiêu cái túi như vậy?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
29/11/2024 16:00:28 (Toán học - Lớp 4) |
6 lượt xem
Con hãy chọn đáp án đúng nhất
Một tấm vải dài 60m, người ta đã dùng \[\frac{3}{4}\]tấm vải đó để may quần áo. Số vải còn lại người ta đem may các túi, mỗi túi hết \[\frac{3}{4}\] m vải. Hỏi may được tất cả bao nhiêu cái túi như vậy?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 20 cái 0 % | 0 phiếu |
B. 22 cái 0 % | 0 phiếu |
C. 24 cái 0 % | 0 phiếu |
D. 28 cái 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtMột tờ bìa hình chữ nhật só chiều dài \[\frac{4}{5}\] m, chiều rộng kém chiều dài \[\frac{1}{4}\] m. Người ta đã dùng hết \[\frac{1}{3}\] tờ bìa đó. Vậy diện tích phần tờ bìa còn lại là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtCác phân số \[\frac{2}{3};\frac{8}{7};\frac{5}{6};\frac{1}{2}\] viết theo thứ tự từ lớn đến bé là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtTìm y biết: \[y:\frac{3}{7} = 2 + \frac{5}{8}\] (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtTính giá trị biểu thức: \[5 - \frac{3}{8}:\frac{5}\] (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtRút gọn phân số \[\frac\] ta được phân số tối giản là: (Toán học - Lớp 4)
- Con hãy chọn đáp án đúng nhấtCho hình vẽ như sau:Phân số chỉ phần đã tô màu của hình đã cho là: (Toán học - Lớp 4)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giá trị gia tăng của một công ty được tính bằng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi tính GDP thì việc cộng hai khoản mục nào dưới đây là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- GDP thực tế đo lường theo mức giá ___________, còn GDP danh nghĩa đo lường theo mức giá ___________ (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi và giá của mọi sản phẩm đều tăng gấp đôi so với năm gốc, khi đó chỉ số điều chỉnh GDP (GDP deflator) bằng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu mức sản xuất không thay đổi, trong khi giá cả của mọi hàng hoá đều tăng gấp đôi, khi đó: (Tổng hợp - Đại học)
- Câu nào dưới đây phản ánh sự khác nhau giữa GDP danh nghĩa và GDP thực tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu bạn muốn so sánh sản lượng giữa hai năm, bạn cần dựa vào: (Tổng hợp - Đại học)
- GDP danh nghĩa: ành. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước không thể được tính bằng tổng của. (Tổng hợp - Đại học)
- Tổng sản phẩm trong nước có thể được tính bằng tổng của: (Tổng hợp - Đại học)