Sắp xếp theo trình tự xây dựng một chương trình đào tạo: (1) Xác định mục tiêu ĐT, (2) Lựa chọn đối tượng ĐT, (3) Xác định nhu cầu ĐT, (4) Lựa chọn và ĐT giảng viên, (5) Xác định chương trình và phương pháp ĐT, (6) Dự tính chi phí ĐT, (7)Thiết lập quá trình lại.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
11 giờ trước (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Sắp xếp theo trình tự xây dựng một chương trình đào tạo:
(1) Xác định mục tiêu ĐT,
(2) Lựa chọn đối tượng ĐT,
(3) Xác định nhu cầu ĐT,
(4) Lựa chọn và ĐT giảng viên,
(5) Xác định chương trình và phương pháp ĐT,
(6) Dự tính chi phí ĐT,
(7)Thiết lập quá trình lại.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1-2-3-4-5-6-7 0 % | 0 phiếu |
B. 1-2-3-5-4-6-7 0 % | 0 phiếu |
C. 3-1-2-4-5-6-7 0 % | 0 phiếu |
D. 3-1-2-5-4-6-7 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu trả lời nào sai cho câu hỏi “Vì sao tổ chức nên hạn chế hình thức đào tạo từ xa?” (Tổng hợp - Đại học)
- _________ là việc xác định xem sau khi được đào tạo và phát triển, nhân viên đã tiếp thu được những kiến thức gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Lợi ích nào sau đây mà đào tạo và phát triển nguồn nhân mang lại cho xã hội: (Tổng hợp - Đại học)
- Những hoạt động không thuộc trong phát triển nguồn nhân lực: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác nhau giữa đào tạo và phát triển là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nối hoạt động với phương pháp đào tạo đúng: (1) Công ty A cử quản lý bán hàng đi đào tạo tại trường Đại Học Kinh tế Huế. (2) Trưởng quầy hướng dẫn nhân viên cấp dưới về thái độ phục vụ khách hàng. (3) Quản lý phòng hành chính được lệnh chuyển sang ... (Tổng hợp - Đại học)
- Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực mang lại lợi ích cho đối tượng nào: (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp đào tạo nào sau đây thường được áp dụng cho công nhân? (Tổng hợp - Đại học)
- Phương pháp đào tạo nào sau đây thường được áp dụng cho quản trị gia và chuyên viên? (Tổng hợp - Đại học)
- Chỉ tiêu nào sau đây không dùng để đánh giá hiệu quả của quá trình đào tạo: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hormone thể vàng tiết ra gồm (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các các biện pháp tránh thai, nữ vị thành niên không nên sử dụng biện pháp (Sinh học - Lớp 11)
- Nhà quản trị CSDL cần có kỹ năng nào để phân tích dữ liệu? (Tin học - Lớp 11)
- Yếu tố môi trường tham gia điều hoà quá trình sinh sản bằng cách nào? (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào không đúng khi nói về quá trình sinh trứng? (Sinh học - Lớp 11)
- Kiến thức về hệ điều hành nào là cần thiết cho nhà quản trị CSDL? (Tin học - Lớp 11)
- Nhiệm vụ chính của nhà quản trị CSDL là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Testosteron kích thích (Sinh học - Lớp 11)
- Đẻ con (thai sinh) là quá trình (Sinh học - Lớp 11)
- Read the following passage and do as directed. Unmanned aircraft systems, commonly known as drones, are becoming a game-changer in modern logistics. They’re being used to deliver everything from medicine and food to groceries and homecare ... (Tiếng Anh - Lớp 9)