Bọ chét sau đây không có vai trò truyền bệnh dịch hạch cho người
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/12 22:10:47 (Tổng hợp - Đại học) |
130 lượt xem
Bọ chét sau đây không có vai trò truyền bệnh dịch hạch cho người
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Xenopsylla cheopis 0 % | 0 phiếu |
B. Pulex irritans 0 % | 0 phiếu |
C. Ctenocephalides canis 0 % | 0 phiếu |
D. Xenopsylla astia 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bọ chét là loài có khả năng nhảy xa nhờ vào (Tổng hợp - Đại học)
- Thực hiện ký sinh, bọ chét (Tổng hợp - Đại học)
- Bọ chét là loại côn trùng (Tổng hợp - Đại học)
- Đánh giá mối quan hệ giữa người và muỗi thường dùng (Tổng hợp - Đại học)
- Bệnh do muỗi truyền thường tang cao vào (Tổng hợp - Đại học)
- Nơi có bèo cái Pistia stratiotes có thể là ổ ấu trùng của (Tổng hợp - Đại học)
- Aades aegypti quan trọng ở Việt Nam vì là vector truyền (Tổng hợp - Đại học)
- Muỗi Toxorhynchites có vai trò trong y học vì (Tổng hợp - Đại học)
- Nước mưa, nước máy thường là nơi đẻ trứng của giống muỗi (Tổng hợp - Đại học)
- Virus nào mà muỗi không truyền cho người (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khi nấu chè, muốn tốn ít đường mà chè vẫn có độ ngọt, người ta thường cho thêm một ít muối vào nồi chè. Đó là sự vận dụng của quy luật: (Tổng hợp - Đại học)
- Cách giải thích nào là phù hợp nhất cho trường hợp sau: Những người dạy vĩ cầm, căn cứ vào hình thức của chiếc đàn, có thể biết được “giấy thông hành” của chiếc đàn: nó được làm ở đâu, bao giờ và do ai làm ra. (Tổng hợp - Đại học)
- Sự vận dụng quy luật thích ứng của cảm giác trong quá trình dạy học được biểu hiện trong trường hợp: (Tổng hợp - Đại học)
- Quy luật ngưỡng cảm giác được người giáo viên vận dụng trong những trường hợp: 1. Lời nói của giáo viên rõ ràng, đủ nghe. 2. Sử dụng luật tương phản trong dạy học. 3. Sử dụng đồ dùng trực quan có kích thước đủ rõ. 4. Thay đổi hình thức và phương pháp ... (Tổng hợp - Đại học)
- Quy luật tác động qua lại giữa các cảm giác được thể hiện trong nhữngtrường hợp: 1. Dưới ảnh hưởng của một số mùi, người ta thấy độ nhạy cảm của thính giác tăng lên rõ rệt. 2. Một mùi tác động lâu sẽ không gây cảm giác nữa. 3. Người mù định hướng ... (Tổng hợp - Đại học)
- dung quy luật về ngưỡng cảm giác được phát biểu: (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ cảm giác của con người: (Tổng hợp - Đại học)
- PHƯƠNG ẤY Đêm trong suốt áp ngực vào phương ấy Gặp lại mùi cỏ cháy suốt thời trai Ngôi sao rơi trên dãy kẽm gai dài Cái vùng đất không tiếng gà cất gáy Bao hăng nồng cỏ cháy rát hoàng hôn. Là cái phương sao quá bồn chồn Đón thư mẹ qua bảy vòng lửa ... (Ngữ văn - Lớp 10)
- Choose the correct answers A, B, C or D that indicates the correct arrangement of the sentences to make meaningful paragraphs. a) Butcher shops sell all kinds of meat. b) However, it is hard nowadays to find a traditional butcher shop. c) They ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Đặc điểm đặc trưng của cảm giác là: 1. Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh các thuộc tính riêng lẻ của sự vật, hiện ... (Tổng hợp - Đại học)