Theo lý thuyết triển vọng, sự ưa thích lựa chọn trong vấn đề "bảo hiểm" hàm ý:E ngại rủi ro trong vùng xác suất caoE ngại rủi ro trong miền lỗTìm kiếm rủi ro trong vùng xác suất thấpTìm kiếm rủi ro trong miền lờiTìm kiếm rủi ro trong vùng xác suất caoE ngại rủi ro trong miền lờiTìm kiếm rủi ro trong miền lỗE ngại rủi ro trong vùng xác suất thấp
Tô Hương Liên | Chat Online | |
04/12 22:16:04 (Tổng hợp - Đại học) |
184 lượt xem
Theo lý thuyết triển vọng, sự ưa thích lựa chọn trong vấn đề "bảo hiểm" hàm ý:
E ngại rủi ro trong vùng xác suất cao
E ngại rủi ro trong miền lỗ
Tìm kiếm rủi ro trong vùng xác suất thấp
Tìm kiếm rủi ro trong miền lời
Tìm kiếm rủi ro trong vùng xác suất cao
E ngại rủi ro trong miền lời
Tìm kiếm rủi ro trong miền lỗ
E ngại rủi ro trong vùng xác suất thấp
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Đáp án | 1 phiếu (100%) |
B. Chọn đáp án: b,h 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
59 câu trắc nghiệm tổng hợp Tài chính hành vi có đáp án
Tags: Theo lý thuyết triển vọng. sự ưa thích lựa chọn trong vấn đề "bảo hiểm" hàm ý:,E ngại rủi ro trong vùng xác suất cao,E ngại rủi ro trong miền lỗ,Tìm kiếm rủi ro trong vùng xác suất thấp,Tìm kiếm rủi ro trong miền lời,Tìm kiếm rủi ro trong vùng xác suất cao
Tags: Theo lý thuyết triển vọng. sự ưa thích lựa chọn trong vấn đề "bảo hiểm" hàm ý:,E ngại rủi ro trong vùng xác suất cao,E ngại rủi ro trong miền lỗ,Tìm kiếm rủi ro trong vùng xác suất thấp,Tìm kiếm rủi ro trong miền lời,Tìm kiếm rủi ro trong vùng xác suất cao
Trắc nghiệm liên quan
- Theo lý thuyết triển vọng, sự ưa thích lựa chọn trong vấn đề "lương làm việc" hàm ý: (Tổng hợp - Đại học)
- Một người có hàm ý giá trị theo lý thuyết triển vọng như sau:Hàm tỷ trọng của người này có dạng: (Tổng hợp - Đại học)
- Dạng tự nghiệm nào sau đây liên quan nhất với ảo tưởng liên kết? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là định nghĩa của tự nghiệm: (Tổng hợp - Đại học)
- Bằng chứng nào bên dưới cho thấy nhà đầu tư trải qua xung đột nhận thức (cognitive dissonance)? (Có thể chọn nhiều đáp án)Nhà đầu tư mua và bán cổ phiếu rất nhanh chóngNhà đầu tư nắm giữ các quỹ đầu tư có thành quả kémNhà đầu tư nắm giữ các quỷ đầu ... (Tổng hợp - Đại học)
- Hiệu ứng ngược vị thế (disposition effect) xảy ra khi:Chọn 1 đáp án hoặc nhiều hơn: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo lý thuyết triển vọng,sự ưa thích lựa chọn trong vấn đề “sản xuất phim Hollywood” hàm ý:Chọn 1 đáp án hoặc nhiều hơn:E ngại rủi ro trong miền lỗTìm kiếm rủi ro trong vùng xác suất caoTìm kiếm rủi ro trong miền lờiE ngại rủi ro trong miền lờiTìm ... (Tổng hợp - Đại học)
- Theo lý thuyết triển vọng,sự ưa thích lựa chọn trong vấn đề “vé số” hàm ý:Chọn 1 đáp án hoặc nhiều hơn: (Tổng hợp - Đại học)
- Những nhà nghiên cứu nào sau đây được ghi nhận rộng rãi nhất về nhữngđóng góp của họ trong nghiên cứu hành vi ra quyết định: (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết hữu dụng kỳ vọng đưa ra nhận định gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Choose the correct answers A, B, C or D that indicates the correct arrangement of the sentences to make a meaningful paragraphs. Dear Bria, I hope you’re doing great! a) I’m going to take cooking classes soon to sharpen my skills. b) It will be ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- You ________ talk to people like that! It’s rude! (Tiếng Anh - Lớp 9)