Để bảo tồn các giống cây trồng quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng nên sử dụng phương pháp nhân giống
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
04/12 22:16:19 (Sinh học - Lớp 11) |
131 lượt xem
Để bảo tồn các giống cây trồng quý hiếm, có nguy cơ tuyệt chủng nên sử dụng phương pháp nhân giống
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. lai hữu tính. 0 % | 0 phiếu |
B. ghép cành. 0 % | 0 phiếu |
C. vi nhân giống. 0 % | 0 phiếu |
D. chiết cành. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình dưới đây thể hiện sơ đồ cấu trúc hoa. Quá trình thụ phấn xảy ra ở đâu? (Sinh học - Lớp 11)
- Phương thức sinh sản nào dưới đây không phải là hình thức sinh sản vô tính trong tự nhiên? (Sinh học - Lớp 11)
- Kết quả của quá trình biến đổi các tế bào trong cấu trúc của noãn là túi phôi được hình thành và chứa (Sinh học - Lớp 11)
- Cấu tạo nào của hoa thuộc bộ phận hữu thụ? (Sinh học - Lớp 11)
- Chiết cành là phương pháp nhân giống được sử dụng phổ biến trên đổi tượng cây ăn quả với mục đích chính là (Sinh học - Lớp 11)
- Hình thức sinh sản nào dưới đây thuộc hình thức sinh sản hữu tính ở động vật? (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào dưới đây là đúng khi nói về đặc điểm của sinh sản vô tính ở thực vật? (Sinh học - Lớp 11)
- Sinh sản vô tính là hình thức sinh sản (Sinh học - Lớp 11)
- Giai đoạn dậy thì ở nữ diễn ra những thay đổi về tâm sinh lí nào dưới đây? (1) Cơ quan sinh dục phát triển. (2) Cơ quan tiêu hoá phát triển. (3) Kích thước, khối lượng não tăng nhanh. (4) Chiều cao tăng nhanh. (5) Tăng tiết hormone sinh dục. (6) ... (Sinh học - Lớp 11)
- Phát triển không qua biến thái có ở nhóm động vật nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các bệnh sau đây, có bao nhiêu bệnh về đường hô hấp? (1) Viêm phổi. (2) Viêm phế quản. (3) Viêm loét dạ dày. (4) Lao phổi. (5) Hen suyễn. (6) Thiếu máu. (7) Nhược cơ. (8) Cảm cúm. (Sinh học - Lớp 11)
- Cơ quan trao đổi khí của Chim là (Sinh học - Lớp 11)
- Khi nói về quá trình tiêu hoá ở động vật, phát biểu nào dưới đây không đúng? (Sinh học - Lớp 11)
- Thứ tự các bộ phận trong hệ tiêu hoá của chim bồ câu là (Sinh học - Lớp 11)
- Trong các thí nghiệm về hô hấp ở thực vật, mẫu vật thường được sử dụng là (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào không đúng khi nói về quá trình phân giải kị khí ở thực vật? (Sinh học - Lớp 11)
- Quá trình hô hấp ở thực vật không có vai trò nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong thí nghiệm chứng minh sự hình thành tinh bột trong quang hợp, màu sắc lá sẽ thay đổi như thế nào sau khi tiến hành thí nghiệm? (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào đúng khi nói về các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình quang hợp? (Sinh học - Lớp 11)
- Những điểm giống nhau giữa thực vật C4 và CAM là (1) cố định CO2 theo hai giai đoạn. (2) cố định CO2 diễn ra vào ban ngày. (3) thích nghi với điều kiện khắc nghiệt của môi trường. (4) diễn ra trên cùng một tế bào. (Sinh học - Lớp 11)