Để đạt kết quả cao trong học tập, Hà đã tích cực tìm tòi, học hỏi và đổi mới các phương pháp học tập cho phù hợp với từng môn học. Chức năng của tâm lí thể hiện trong trường hợp này là: 1. Điều chỉnh hoạt động của cá nhân. 2. Định hướng hoạt động. 3. Điều khiển hoạt động. 4. Thúc đẩy hoạt động. 5. Kiểm soát hoạt động. Phương án:
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
09/12 14:29:04 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Để đạt kết quả cao trong học tập, Hà đã tích cực tìm tòi, học hỏi và đổi mới các phương pháp học tập cho phù hợp với từng môn học. Chức năng của tâm lí thể hiện trong trường hợp này là: 1. Điều chỉnh hoạt động của cá nhân. 2. Định hướng hoạt động. 3. Điều khiển hoạt động. 4. Thúc đẩy hoạt động. 5. Kiểm soát hoạt động. Phương án:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1, 2, 4. 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 4, 5. 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 3, 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Câu thơ “Người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” nói lên tính chất nào sau đây của sự phản ánh tâm lý? (Tổng hợp - Đại học)
- Thuộc tính tâm lí là những hiện tượng tâm lí: 1. Không thay đổi. 2. Tương đối ổn định và bền vững 3. Khó hình thành, khó mất đi. 4. Đặc trưng cho mỗi cá thể và có tính độc đáo. 5. Thay đổi theo thời gian. Phương án: (Tổng hợp - Đại học)
- Tình huống nào dưới đây là một quá trình tâm lí? (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây là một thuộc tính tâm lý? (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây là một trạng thái tâm lý? (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây là một quá trình tâm lý? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều kiện cần và đủ để có hiện tượng tâm lí người là: 1. Có thế giới khách quan và não. 2. Thế giới khách quan tác động vào não. 3. Não hoạt động bình thường. 4. Có tác động của giáo dục 5. Môi trường sống thích hợp. Phương án: (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ánh tâm lí là dạng phản ánh đặc biệt vì: 1. Hình ảnh tâm lí là dấu vết của thế giới khách quan. 2. Hình ảnh tâm lí là bản sao chép về thế giới khách quan. 3. Hình ảnh tâm lí mang tính chủ thể. 4. Hình ảnh tâm lí mang tính sinh động, sáng tạo. 5. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ánh tâm lí là: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng tâm lí được thể hiện trong những trường hợp: 1. Thần kinh căng thẳng như dây đàn sắp đứt. 2. Tim đập như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. 3. Bồn chồn như có hẹn với ai đó. 4. Lo lắng đến mất ăn mất ngủ. 5. Hồi hộp khi bước vào phòng thi. ... (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Mắt / đưa / anh / liếc / anh / nàng / mắt / nàng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)