Trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào không thể hiện tính chủ thể của sự phản ánh tâm lí người?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
09/12 14:29:07 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Trong các trường hợp sau đây, trường hợp nào không thể hiện tính chủ thể của sự phản ánh tâm lí người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cùng nhận sự tác động của một sự vật, nhưng ở các chủ thể khác nhau, xuất hiện các hình ảnh tâm lí với những mức độ và sắc thái khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
B. Những sự vật khác nhau tác động đến các chủ thể khác nhau sẽ tạo ra hình ảnh tâm lí khác nhau ở các chủ thể. 0 % | 0 phiếu |
C. Cùng một chủ thể tiếp nhận tác động của một vật, nhưng trong các thời điểm, hoàn cảnh, trạng thái sức khoẻ và tinh thần khác nhau, thường xuất hiện các hình ảnh tâm lí khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
D. Các chủ thể khác nhau sẽ có thái độ, hành vi ứng xử khác nhau đối với cùng một sự vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- "Cùng trong một tiếng tơ đồng Người ngoài cười nụ, người trong khóc thầm". (Truyện Kiều – Nguyễn Du) Hiện tượng trên chứng tỏ: (Tổng hợp - Đại học)
- Mỗi khi đến giờ kiểm tra, Lan đều cảm thấy hồi hộp đến khó tả”. Hiện tượng trên là biểu hiện của: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhân tố tâm lí giữ vai trò cơ bản, có tính quy định trong hoạt động của con người, vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Những đứa trẻ do động vật nuôi từ nhỏ không có được tâm lí người vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều kiện cần và đủ để có hiện tượng tâm lí người là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tâm lí người khác xa so với tâm lí động vật ở chỗ (Tổng hợp - Đại học)
- Hình ảnh tâm lí mang tính chủ thể được cắt nghĩa bởi: (Tổng hợp - Đại học)
- Cùng nhận sự tác động của một sự vật trong thế giới khách quan, nhưng ở các chủ thể khác nhau cho ta những hình ảnh tâm lí với mức độ và sắc thái khác nhau. Điều này chứng tỏ: (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ánh tâm lí là một loại phản ánh đặc biệt vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Phản ánh là: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau: Mắt / đưa / anh / liếc / anh / nàng / mắt / nàng? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Điền vào câu thành ngữ sau: Anh em như tre cùng... chị em gái, như trái cau non? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Read the following passage and do as directed. Shopping in Vũng Tàu City My city may not be huge, but it’s a fantastic place for shopping! We’ve got a massive mall, two department stores, some cool thrift shops, and tons of small convenience ... (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Một cách sử dụng sơ đồ tư duy để trình bày thông tin là: (Tin học - Lớp 9)
- Tệp trình chiếu được lưu với tên: (Tin học - Lớp 9)
- What does the notice NOT say? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- Nội dung về Charles Babbage trong bài trình chiếu nên trình bày kèm: (Tin học - Lớp 9)
- Phần mềm trình chiếu hỗ trợ chèn hình ảnh vào bài trình chiếu qua chức năng: (Tin học - Lớp 9)
- Where would you NOT see this? (Tiếng Anh - Lớp 9)
- a) Her new staff would question her proposals openly in meetings. b) She was excited about her new role but soon realised that managing her new team would be a challenge. c) Despite their friendliness, Gabriella didn’t feel respected as a leader. d) ... (Tiếng Anh - Lớp 9)