Một trong những đặc điểm trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam là
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
13/12 11:22:26 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11) |
5 lượt xem
Một trong những đặc điểm trong văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tính kế thừa. 0 % | 0 phiếu |
B. tính thời cơ. 0 % | 0 phiếu |
C. tính lãng phí. 0 % | 0 phiếu |
D. tính sính ngoại. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (……) trong khái niệm sau đây: “……. là một bộ phận của văn hoá dân tộc, là những nét đẹp trong tập quán, thói quen tiêu dùng của cộng đồng và cả dân tộc được hình thành và phát triển theo thời gian, thể hiện các giá ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đạo đức kinh doanh có vai trò như thế nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Đạo đức kinh doanh được biểu hiện như thế nào qua hoạt động của công ty V trong trường hợp dưới đây? Trường hợp. Là một công ty chuyên sản xuất kinh doanh sản phẩm sữa, công ty V luôn nỗ lực đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm, nâng cao chất ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào dưới đây có hành vi vi phạm đạo đức kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của đạo đức kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Tập hợp các nguyên tắc, chuẩn mực đạo đức cơ bản được biểu hiện cụ thể trong các lĩnh vực kinh doanh, có tác dụng điều chỉnh, đánh giá, hướng dẫn hành vi của các chủ thể trong kinh doanh được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Sự khéo léo, chủ động trong giao tiếp, đàm phán; tự tin và biết kiểm soát cảm xúc; giải quyết hài hoà các mối quan hệ bên trong và bên ngoài liên quan đến công việc kinh doanh - đó là biểu hiện cho năng lực nào của người kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Biết tin công ty đối thủ đang gây ra tai tiếng vì chất lượng sản phẩm không đảm bảo, chị M tận dụng cơ hội để mở rộng thị phần. Theo em, việc làm trên thể hiện năng lực gì của chị M? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng những cơ hội bên ngoài giúp hình thành ý tưởng kinh doanh? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Yếu tố nào dưới đây không thể hiện cho một cơ hội kinh doanh tốt? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Những nguyên nhân nào sau đây gây ra mùa mưa ở vùng Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Vấn đề năng lượng của vùng Đông Nam Bộ sẽ được giải quyết theo hướng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Về nông nghiệp, Đông Nam Bộ là vùng (Địa lý - Lớp 12)
- Việc phát triển công nghiệp lọc, hóa dầu và các ngành dịch vụ khai thác dầu khí ở Đông Nam Bộ góp phần (Địa lý - Lớp 12)
- Công nghiệp dệt, giày dép ở Đông Nam Bộ phát triển dựa vào (Địa lý - Lớp 12)
- Biểu hiện nào sau đây không chứng minh cho Đông Nam Bộ là vùng chuyên canh cây công nghiệp lớn nhất nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với nguồn vốn của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với khoa học - công nghệ của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây đúng với cơ sở hạ tầng và vật chất kĩ thuật của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 12)
- Điều kiện thuận lợi của vùng Đông Nam Bộ không phải là (Địa lý - Lớp 12)