Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi: Tình huống. Vào kì nghỉ hè năm lớp 8, bạn T có rất nhiều ý tưởng cho những ngày nảy. T dự định sẽ đăng kí học đàn ghi-ta và tự học vẽ tranh trên mạng Internet. Nghĩ là làm, T đăng kí tham gia học đàn và tự học vẽ. Nhưng học được một thời gian ngắn, T cảm thấy chán nản và không biết mình học để làm gì. Câu hỏi: Nếu là bạn thân của T, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
16/12 14:24:01 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
2 lượt xem
Đọc tình huống sau và trả lời câu hỏi:
Tình huống. Vào kì nghỉ hè năm lớp 8, bạn T có rất nhiều ý tưởng cho những ngày nảy. T dự định sẽ đăng kí học đàn ghi-ta và tự học vẽ tranh trên mạng Internet. Nghĩ là làm, T đăng kí tham gia học đàn và tự học vẽ. Nhưng học được một thời gian ngắn, T cảm thấy chán nản và không biết mình học để làm gì.
Câu hỏi: Nếu là bạn thân của T, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Khuyên T kiên trì, thiết lập lại mục tiêu cá nhân phù hợp. 0 % | 0 phiếu |
B. Mặc kệ, không quan tâm vì không liên quan đến mình. 0 % | 0 phiếu |
C. Khuyên T từ bỏ mục tiêu vì cố gắng cũng không đạt được. 0 % | 0 phiếu |
D. Phê bình T gay gắt vì bạn đã lãng phí thời gian và tiền bạc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng ý nghĩa của việc xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây chưa có ý thức trong việc xác lập mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Học sinh cần phải lưu ý vấn đề gì khi xác định mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cách lập kế hoạch thực hiện mục tiêu cá nhân bao gồm bao nhiêu bước? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Khi xác định mục tiêu cá nhân cần đảm bảo yêu cầu nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc xác định mục tiêu cá nhân không mang lại ý nghĩa nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chia mục tiêu cá nhân thành: mục tiêu sức khỏe, mục tiêu học tập, mục tiêu gia đình, mục tiêu sự nghiệp,… là cách phân loại dựa trên tiêu chí nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Xét theo tiêu chí thời gian, mục tiêu có cá nhân có thể chia thành 2 loại, gồm: (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- I. Trắc nghiệm khách quan (6,0 điểm) Lựa chọn đáp án đúng cho các câu hỏi sau đây: Câu 1. Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (….) trong khái niệm sau đây: “…..là kết quả cụ thể mà mỗi người mong muốn đạt được trong một thời gian nhất định”. (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nút "Finish video" có chức năng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Yếu tố nào quan trọng nhất khi kiểm tra video trước khi xuất? (Tin học - Lớp 9)
- Tính năng "Shrink to fit" được dùng khi nào? (Tin học - Lớp 9)
- Để thay đổi tiêu đề hiển thị từ 3 giây thành 5 giây, cần chỉnh ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Khi chọn lệnh xuất video, định dạng file mặc định là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Chất lượng video ảnh hưởng đến yếu tố nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong video, bước tiếp theo là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thay đổi thời gian hiển thị của tiêu đề, cần thực hiện thao tác gì? (Tin học - Lớp 9)
- Lệnh nào được dùng để loại bỏ thanh màu đen trong phần mềm chỉnh sửa video? (Tin học - Lớp 9)
- Tại sao cần loại bỏ thanh màu đen trong video? (Tin học - Lớp 9)