Vừa muốn tiết kiệm chi tiêu, lại vừa muốn làm đẹp, nên chị H thường đặt mua nhiều loại mĩ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là em gái của chị H, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
16/12 14:24:12 (Giáo dục Công dân - Lớp 8) |
2 lượt xem
Vừa muốn tiết kiệm chi tiêu, lại vừa muốn làm đẹp, nên chị H thường đặt mua nhiều loại mĩ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là em gái của chị H, em nên lựa chọn cách ứng xử nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mặc kệ, không quan tâm vì không liên quan đến mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Ủng hộ chị H vì cách chi tiêu của chị hợp lí, thông minh. 0 % | 0 phiếu |
C. Khuyên chị mua sản phẩm phù hợp, có nguồn gốc rõ ràng. 0 % | 0 phiếu |
D. Không đồng tình nhưng cũng không khuyên ngăn chị H. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chủ thể nào trong tình huống dưới đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu? Tình huống. M có thói quen ghi chép lại các khoản chi tiêu của mình để đảm bảo cân đối thu – chi, tránh tình trạng chưa hết tháng đã tiêu hết tiền. Thấy vậy, K (bạn thân của ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Ý kiến nào dưới đây đúng khi bàn về vấn đề lập kế hoạch chi tiêu? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây đã biết cách lập kế hoạch chi tiêu hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Việc lập kế hoạch chi tiêu cá nhân không mang lại ý nghĩa nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Bạn học sinh nào trong tình huống sau đây chưa biết cách chi tiêu hợp lí? Tình huống. Thấy V và K thường xuyên mua đồ ăn vặt được bày bán trước cổng trường, bạn N đã nhắc nhở và khuyên hai bạn không nên chi tiêu như vậy, vì vừa tốn kém vừa ảnh hưởng ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Nhân vật nào dưới đây có thói quen chi tiêu không hợp lí? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Cho các dữ liệu sau: (1) Xác định mục tiêu và thời hạn thực hiện dựa trên nguồn lực hiện có. (2) Xác định các khoản cần chi. (3) Thiết lập quy tắc thu, chi. (4) Thực hiện kế hoạch chi tiêu. (5) Kiểm tra và điều chỉnh kế hoạch chi tiêu. Câu hỏi: Em ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Điền cụm từ thích hợp vào chỗ trống (…) trong khái niệm sau đây: “……… là việc xác định các khoản chi tiêu dựa trên những nguồn lực hiện có để thực hiện những mục tiêu tài chính của cá nhân, gia đình”. (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Chủ thể nào dưới đây đã có ý thức trong việc xác lập mục tiêu cá nhân? (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
- Vào kì nghỉ hè năm lớp 8, bạn H có rất nhiều ý tưởng cho những ngày nảy. H dự định sẽ đăng kí học đàn ghi-ta và tự học vẽ tranh trên mạng Internet. Nghĩ là làm, H đăng kí tham gia học đàn và tự học vẽ. Nhưng học được một thời gian ngắn, H cảm thấy ... (Giáo dục Công dân - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nút "Finish video" có chức năng gì? (Tin học - Lớp 9)
- Yếu tố nào quan trọng nhất khi kiểm tra video trước khi xuất? (Tin học - Lớp 9)
- Tính năng "Shrink to fit" được dùng khi nào? (Tin học - Lớp 9)
- Để thay đổi tiêu đề hiển thị từ 3 giây thành 5 giây, cần chỉnh ở đâu? (Tin học - Lớp 9)
- Khi chọn lệnh xuất video, định dạng file mặc định là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Chất lượng video ảnh hưởng đến yếu tố nào sau đây? (Tin học - Lớp 9)
- Sau khi biên tập xong video, bước tiếp theo là gì? (Tin học - Lớp 9)
- Khi thay đổi thời gian hiển thị của tiêu đề, cần thực hiện thao tác gì? (Tin học - Lớp 9)
- Lệnh nào được dùng để loại bỏ thanh màu đen trong phần mềm chỉnh sửa video? (Tin học - Lớp 9)
- Tại sao cần loại bỏ thanh màu đen trong video? (Tin học - Lớp 9)